Cháu gái cố NSƯT Vũ Linh áp lực vì dư luận, hẹn sau 100 ngày mất của cậu sẽ làm rõ ồn ào

Nhịp sống đô thị | 09:31:24 01/06/2023

Ca sĩ Hồng Phượng cảm thấy mệt mỏi vì bị cộng đồng mạng chỉ trích suốt thời gian qua và cho biết sẽ chính thức lên tiếng sau lễ 100 ngày của "Ông hoàng Cải lương".

Vừa qua, câu chuyện ồn ào trong gia đình cố NSƯT Vũ Linh hậu tang lễ thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Theo đó, việc Hồng Loan (con gái cố nghệ sĩ) khẳng định mình là con ruột và không tán thành quyết định kêu gọi nguyên góp xây mộ cho ba từ phía các thành viên trong nhà, bao gồm cô Hồng Nhung (em gái thứ sáu của nghệ sĩ), Hồng Phượng (cháu ruột cố nghệ sĩ) cũng trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội.

Hồng Phượng (góc trái) và Hồng Loan (góc phải) trong tang lễ cố NSƯT Vũ Linh.

Ca sĩ Hồng Phượng trước đó giới thiệu với công chúng về thân phận con nuôi của Hồng Loan và hiện tại, vấn đề tranh chấp tài sản trong gia đình trở nên kịch tính khi dư luận hầu hết đứng về phía con gái cố NSƯT Vũ Linh, chỉ trích 2 mẹ con nữ ca sĩ.

2 mẹ con Hồng Nhung - Hồng Phượng đang được dư luận đặc biệt quan tâm.
NSƯT Vũ Linh luôn ủng hộ và hỗ trợ cháu gái trên con đường chinh phục nghệ thuật.

Mọi quyết định từ tổ chức tang lễ đến hậu sự, thi công phần mộ cho cố NSƯT Vũ Linh đều do Hồng Phượng chịu trách nhiệm. Chính vì vậy, Hồng Loan phải khóc nấc, bức xúc trước mộ ba khi không thể đưa ra ý kiến hay góp ý gì cho nơi an nghỉ cuối cùng của đấng sinh thành. Đồng thời, sự thiếu minh bạch trong việc nhận tiền từ khán giả của Hồng Phượng càng khiến "giọt nước tràn ly", một phần biến cô trở thành tâm điểm của dư luận, nhận về vô số "gạch đá". 

Mới đây, Hồng Phượng chia sẻ với Tri thức trực tuyến về những áp lực mà cô phải chịu đựng suốt thời gian qua: "Tôi không đủ tâm trí để bước ra sân khấu. Mọi thứ quá áp lực, căng thẳng. Tôi ngại xuất hiện trước đám đông. Sau 100 ngày của cậu Linh, tôi sẽ lên tiếng chính thức để giải thích mọi chuyện. Còn hiện tại, tôi và gia đình chọn cách im lặng".

Trong những bài viết của mình, Hồng Phượng nhận về vô số phẫn nộ và bình luận chỉ trích nặng nề đến mức cô phải giới hạn tính năng này trên trang cá nhân.
Sau nhiều ngày im lặng, Hồng Phượng cho biết sẽ lên tiếng làm rõ mọi chuyện sau 100 ngày mất của cậu.

Có thể thấy, sự nghiệp nghệ thuật của Hồng Phượng đang bị ảnh hưởng khá nhiều sau ồn ào lần này. Không chỉ vậy, trên mạng xã hội gần đây bất ngờ xuất hiện vô số tài khoản giả mạo nữ ca sĩ để truyền tải những thông tin sai lệch sự thật. "Hiện tại, tôi chỉ còn cách thông báo đến khán giả để mọi người không lầm tưởng các tài khoản đó là Hồng Phượng. Nếu sự việc đẩy đi xa hơn, chắc tôi phải nhờ sự can thiệp của an ninh mạng để giải quyết. Tôi không biết ai đứng sau các tài khoản này nhưng người ta cố tình làm vậy để công kích tôi" - Hồng Phượng tâm sự. 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam