Chery iCAR 03 - SUV hoàn toàn mới của Trung Quốc chính thức được sản xuất

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 08:00:00 06/06/2023

iCAR 03 là cuộc chơi mới của tập đoàn Chery trong phân khúc xe SUV chạy hoàn toàn bằng điện và xăng. Hiện tại, lô xe Chery iCAR 03 đầu tiên đã được xuất xưởng.

Tại triển lãm ô tô Thượng Hải 2023 diễn ra vào tháng 4, tập đoàn Chery đã cho ra mắt thương hiệu con iCAR, chuyên sản xuất xe điện nhưng cũng sẽ có thêm phiên bản xăng để đáp ứng nhu cầu đa dạng của các khách hàng nước này..

Trong đó, có chiếc xe ý tưởng GT, và 03. Mới đây, 1 số thông tin cho biết, chiếc xe iCAR 03 đầu tiên đã chính thức lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất, hứa hẹn sẽ làm cho phân khúc xe SUV EV tại Trung Quốc trở nên phong phú, đa dạng các thương hiệu.

Chery iCAR 03 - SUV điện hoàn toàn mới của Trung Quốc chính thức được sản xuất

Trước đó, xe mới Chery iCAR 03 đã được lên kế hoạch sản xuất hàng loạt vào tháng 10 và giao hàng vào quý IV, nhưng rất có thể, với việc xe đầu tiên đã rời dây chuyền sản xuất, Chery iCAR 03 có thể sẽ được đẩy nhanh quá trình giao hàng sớm hơn.

Đánh giá sơ qua về ngoại hình iCAR 03 cho thấy, hình dáng tổng thể tương đối vuông vắn, xe có cụm đèn pha LED đẹp mắt, và cụm đèn hậu LED dựng dọc, xe có kích thước tổng thể bao gồm chiều dài x rộng x cao là 4.371 x 1.909 x 1.709 mm, chiều dài cơ sở đạt 2.700 mm.

Về sức mạnh, mặc dù chưa có nhiều dữ liệu được tiết lộ nhưng ở phiên bản EV, xe sẽ có phạm vi hoạt động dự kiến 311 miles (500 km).

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam