Chia sẻ ảnh lái xe Mercedes-AMG G63, nhưng cư dân mạng lại dán mắt vào đồng hồ siêu lạ của Minh "Nhựa"

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 15:32:00 06/07/2022

Không chỉ đam mê các siêu xe mà Minh "Nhựa" còn rất yêu thích các mẫu đồng hồ từ thương hiệu xa xỉ đến bình dân. Thậm chí, hãng đồng hồ Seven Friday còn rút hầu bao của Minh "Nhựa" hơn nửa tỷ đồng. Sản phẩm mới nhất mang tên gọi Free-D với thiết kế kỳ lạ, ngoài hành tinh đã được chủ xe Pagani Huayra sưu tầm.

Cái tên Phạm Trần Nhật Minh đã từ lâu nổi tiếng bên cạnh các siêu xe đắt đỏ của những thương hiệu xe đình đám như Bugatti, Pagani, Ferrari, Lamborghini, McLaren, Aston Martin hay Rolls-Royce. Tuy nhiên, Minh "Nhựa" còn có đam mê khác là sưu tập đồng hồ. Rất khó thống kê những cỗ máy thời gian như các siêu xe mà đại gia này sở hữu nhưng chắc chắn, bộ sưu tập đồng hồ của Minh "Nhựa" ước tính không dưới 100 tỷ đồng, 1 con số khá đáng nể.

Có thể thấy, không chỉ đam mê các siêu xe mà Minh "Nhựa" còn rất yêu thích các mẫu đồng hồ từ thương hiệu xa xỉ đến bình dân. Thậm chí, hãng đồng hồ Seven Friday còn rút hầu bao của Minh "Nhựa" hơn nửa tỷ đồng với hàng chục mẫu từ thương mại đến giới hạn. Trong các bức ảnh được chia sẻ gần đây trên mạng xã hội, Minh "Nhựa" khéo léo khoe chiếc đồng hồ mới nhất của thương hiệu Seven Friday với thiết kế lạ mắt và được sản xuất giới hạn.

Chia sẻ ảnh lái xe Mercedes-AMG G63, nhưng cư dân mạng lại dán mắt vào đồng hồ siêu lạ của Minh Nhựa

Chia sẻ ảnh lái xe Mercedes-AMG G63, nhưng cư dân mạng lại dán mắt vào đồng hồ siêu lạ của Minh "Nhựa"

Đây là 1 chiếc đồng hồ Seven Firday Free-D

Đây là 1 chiếc đồng hồ Seven Firday Free-D

Sản phẩm mới nhất mang tên gọi Free-D của Seven Friday với thiết kế kỳ lạ được ví như đến từ ngoài hành tinh và chỉ sản xuất giới hạn 50 chiếc trên toàn thế giới nên đã nhanh chóng được chủ xe Pagani Huayra độc nhất Việt Nam sưu tầm.

Trong nhiều năm qua, Seven Friday đang rơi vào sự lặp lại của cùng một thiết kế mặt vuông với điểm nhấn các con số và vòng quay được sản xuất khác biệt 1 tý nhưng đó là chưa đủ đã cho giới sưu tầm. Chính vì thế mà nhân dịp tròn 1 thập kỷ ra đời, thương hiệu còn non trẻ đến từ Thụy Sĩ đã cho ra 1 ấn phẩm với thiết kế độc đáo nhất từ trước đến nay.

Họ đặt tên cho sản phẩm này là Free-D và chỉ giới hạn 50 chiếc. Diện mạo của Free-D hoàn toàn khác biệt với thiết kế vỏ sò và áp dụng các chi tiết được in 3D bao gồm luôn hộp đựng.

Minh Nhựa là 1 tín đồ của Seven Firday

Minh "Nhựa" là 1 tín đồ của Seven Firday

Cận cảnh đồng hồ Seven Firday Free-D

Cận cảnh đồng hồ Seven Firday Free-D

Phần vỏ được làm bằng titan, lớp phủ bên ngoài là polyamide, một loại nhựa được biết đến nhiều hơn với tên gọi nylon hay chính xác là PA11 polyamide. Vật liệu này có màu xám tự nhiên, đồng thời là chất hữu cơ và bền vững, nó được sản xuất từ ​​hạt thầu dầu giúp mang đến sự mới lạ trong thiết kế của Seven Firday Free-D.

Phần ngoài cùng chỉ thời gian trong khi đĩa quay thứ 2 và 3 là chỉ phút và giây, Free-D cũng là chiếc đồng hồ Seven Firday hiếm hoi không đánh đố người xem thời gian. Bộ chuyển động của đồng hồ này là Sellita SW300-1, khả năng chống nước lên đến 30 m và dự trữ năng lượng lên đến 42 tiếng.

Những chiếc đồng hồ Seven Firday thường có giá từ 1.000 đô la nhưng với phiên bản kỷ niệm 10 năm ra đời của hãng cùng với việc được sản xuất giới hạn 50 chiếc và sử dụng nhiều vật liệu đắt tiền của đồng hồ cao cấp tầm trung, Free-D có giá lên đến 3.800 đô la, tương đương 88,8 triệu đồng, trở thành chiếc đồng hồ Seven Firday đắt nhất có mặt trong bộ sưu tập của Minh "Nhựa".

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam