Chia sẻ chuyện tìm nhà với Batdongsan.com.vn

Bất động sản | 09:00:00 22/06/2021

Batdongsan.com.vn đang thực hiện và chia sẻ những câu chuyện về hành trình tìm nhà của nhiều người, trong đó có những người nổi tiếng. Đó có thể là những chia sẻ về sự nỗ lực, về ước mơ hay bài học đáng nhớ... từ đó truyền cảm hứng và giúp nhiều người khác có thêm kinh nghiệm cũng như động lực trong hành trình sở hữu ngôi nhà mơ ước.

Với 15 năm đồng hành cùng người dùng trên hành trình tìm kiếm ngôi nhà mơ ước, Batdongsan.com.vn hiểu rằng quá trình tìm nhà để xây dựng tổ ấm là không dễ dàng. Một nghiên cứu của Batdongsan.com.vn chỉ ra rằng, mỗi người phải mất trung bình từ 6-9 tháng tìm kiếm thông tin trước khi mua được một ngôi nhà ưng ý.  

Hành trình tìm nhà chắc hẳn với mỗi người đều đầy ắp những trải nghiệm đáng nhớ dù phải trải qua vô vàn khó khăn, từ thủ tục vay vốn, lựa chọn môi giới, xem nhà, kiểm tra pháp lý, thương lượng giá cả, ký hợp đồng... Chỉ đến khi cầm chắc trên tay cuốn sổ đỏ, ngồi trên sofa phòng khách nhà mới, nhìn nụ cười hạnh phúc của mỗi thành viên trong gia đình, nhiều người mới nhận ra những khó khăn đã trải qua thật sự xứng đáng.  

Mỗi tháng, tại Việt Nam, 5 triệu người tìm kiếm bất động sản bắt đầu hành trình sở hữu ngôi nhà của mình với Batdongsan.com.vn. Vì vậy, chúng tôi muốn cùng đồng hành với hành trình này của những người đang và sẽ tìm nhà bởi chúng tôi tin rằng ai cũng cần một nơi để gọi là nhà. 

Chiến dịch Chuyện tìm nhà của Batdongsan.com.vn

Nhà là tổ ấm hạnh phúc, nơi lưu giữ ký ức và nhiều khi chính là mục tiêu để tiến về phía trước của mỗi người. Và không có hai ngôi nhà nào giống hệt nhau. Cũng như vậy, không có công cuộc tìm kiếm nhà nào giống hệt nhau. Thời gian qua, Batdongsan.com.vn đã nhận được rất nhiều chia sẻ của người mua nhà trên khắp cả nước về hành trình tìm mua nhà đáng nhớ, trong đó có câu chuyện tìm nhà nhiều cảm xúc của chị Helen Bùi hay sự trăn trở, khát khao một không gian sống đảm bảo cho sự phát triển toàn diện của con của diễn viên Hồng Đăng - một người chồng, người cha luôn hết lòng vì gia đình. 

Chị Helen Bùi là một cô giáo, doanh nhân với những nỗ lực không ngừng để vươn lên trong cuộc sống. Chị cho biết trước đây, chồng là kĩ sư thủy điện, cả gia đình phải nay đây mai đó theo chân từng công trình, nhiều năm phải ở trong những khu nhà tập thể tạm bợ, sinh hoạt rất bất tiện vì chật chội và thiếu nhà vệ sinh và ước mơ có một ngôi nhà đúng nghĩa luôn thường trực.  

Khi tích cóp đủ số tiền mua nhà, chị cho biết khá lo lắng vì lần đầu tìm mua nhà nên không biết phải bắt đầu từ đâu. Tham khảo thông tin người quen, môi giới nhưng mỗi người tư vấn một kiểu, giá cả lại không rõ ràng nên chị càng thêm hoang mang. Cuối cùng chị cho biết phải tự mình tìm hiểu, tham khảo dần các kiến thức về bất động sản để tự tin hơn khi làm việc với môi giới và chủ nhà, đồng thời tránh các rủi ro trong giao dịch mà không ít người vẫn mắc phải như bị chiếm cọc, bị thổi giá hay mua phải nhà trong diện quy hoạch…  

“Qua Batdongsan.com.vn, tôi tìm được khá nhiều thông tin và kiến thức hữu ích cho người mới bắt đầu như tôi. Tôi tìm khu vực mình muốn mua, xem giá trung bình các căn nhà ưng ý theo các tiêu chí diện tích, và cũng đọc tham khảo về các loại giấy tờ pháp lý, thông tin thị trường để nắm bắt tình hình. Lúc đọc và tìm hiểu rồi chọn lọc vài căn ưng ý mới dám gọi cho môi giới dẫn đi xem nhà và cảm thấy tự tin hơn hẳn để thương lượng giá mua, xem các thông tin giấy tờ, sổ đỏ,…”, chị Helen chia sẻ. 

Dưới đây là nội dung chia sẻ chi tiết hành trình tìm nhà của chị Helen Bùi: 

Với diễn viên Hồng Đăng, anh cho biết gia đình với mình là quan trọng nhất, vì vậy việc lựa chọn mua nhà ở đâu thì yếu tố tiên quyết đó phải là môi trường tốt nhất để đảm bảo cho sự phát triện toàn diện của con. Sau nhiều khó khăn và nỗ lực, anh đã có 2 lần đổi nhà và đang trong quá trình xây dựng một căn nhà căn nhà vườn rộng rãi tại Vĩnh Phúc, để cho con thêm gần gũi với thiên nhiên, cũng như cả nhà có một nơi nghỉ dưỡng cuối tuần. 

"Với bản thân mình, tài sản lớn nhất vẫn là gia đình, là các con, nên mình luôn tâm niệm phải thật cố gắng để lo cho con một tương lai tốt đẹp. May mắn vì cũng hoàn thiện mục tiêu “tậu xe, cưới vợ, mua nhà”, giờ chỉ mong con cái lớn lên khỏe mạnh, vui vẻ.", diễn viên Hồng Đăng tâm sự. 

Hành trình để hiện thực hóa ước mơ, tìm nhà và xây tổ ấm của chị Helen Bùi hay diễn viên Hồng Đăng chắc hẳn cũng từng là câu chuyện của nhiều người. Không có gì đáng giá bằng những bài học rút ra từ các câu chuyện thực tế. Những chia sẻ về hành trình tìm mua nhà đã giúp cho hàng triệu người khác có thêm kiến thức, kinh nghiệm để sáng suốt hơn khi đưa ra lựa chọn, tránh được những sai lầm, tiếc nuối về sau hay đơn giản là có thêm động lực để cố gắng trên hành trình xây dựng tổ ấm. 

Luôn đồng hành cùng người mua nhà, Batdongsan.com.vn với hàng triệu tin đăng bất động sản mỗi tháng đã giúp những người tìm kiếm bất động sản ở khắp Việt Nam tìm được ngôi nhà của mình. Ngoài ra, hàng nghìn bài viết cung cấp kiến thức, tư vấn từ chuyên gia về cách lựa chọn nhà, định giá BĐS, thủ tục pháp lý, thiết kế, phong thủy nhà ở… đã giúp nhiều người mua có đủ thông tin, kiến thức để tự tin hơn khi tham gia vào thị trường BĐS. 

Trong suốt 15 năm đồng hành cùng thị trường BĐS, Batdongsan.com.vn đã trở thành kênh thông tin quen thuộc, uy tín dành cho người tìm kiếm BĐS và đang tiếp tục với sứ mệnh trở thành “cố vấn tin cậy” cho hàng triệu người có nhu cầu tìm kiếm nhà tại Việt Nam. 

Hiền Nguyễn 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam