Chia tay khóa cuối 2022: Khứ hồi một thời hoa niên rực rỡ tại NEU

Giáo dục | 09:05:00 03/07/2022

TNV - Tối ngày 2/7, chương trình “Chia tay khóa cuối 2022’’ diễn ra với đầy cung bậc cảm xúc do Trường Đại học Kinh tế Quốc Dân kết hợp với Hội Sinh Viên tổ chức nhằm cất giữ ký ức và gửi lời tri ân đến sinh viên năm cuối khóa 60 của nhà trường. 

Từ lâu, Chia Tay Khóa Cuối - một trong những chương trình không thể bỏ lỡ của Kinh tế Quốc dân với 13 mùa tổ chức đã chính thức trở lại đem theo nhiều cung bậc cảm xúc. Một thời hoa niên đỏ rực với những khao khát, ước mơ và dại khờ lại vụt qua nhanh như chớp mắt. Lật giở những trang sách, bước từng bước chân trên giảng đường, quãng thanh xuân giờ được gói ghém lại vào hàng cây, ghế đá và những cái nắm tay. “Chia tay khóa cuối 2022’’ đã khứ hồi những hoài niệm tâm tư và đem đến cho sinh viên cuối cấp tại NEU những giây phút đáng nhớ. 

Đại diện của Hội Sinh viên gửi gắm đôi lời đến các tân cử nhân Kinh tế. 

Lấy chủ đề là “Tiệm đồ cũ ở vọng’’, Chia tay khóa cuối 2022 (tối 2/7) đã mở ra một khoảng ký ức tràn đầy cho khóa sinh viên cuối cấp của trường. “Tiệm đồ’’ tọa lạc tại phố Vọng là hình ảnh đại diện cho ngôi trường Kinh tế Quốc dân - nơi cất giấu và chất chứa những ký ức thanh xuân rực rỡ. “Gác 60” chính là góc nhỏ đặc biệt dành riêng cho khóa 60 trong tiệm đồ cũ để có thể gửi gắm lại những điều cũ, gác lại nó trong tim và đón nhận những thử thách ở tương lai. Chạm vào những món đồ để nhặt vào trong tim những hạt thanh xuân, bước ra khỏi cửa tiệm và để những khát khao và ước mơ được chắp cánh. 

 “Gác 60’’ mở ra một chuỗi cảm xúc đặc biệt cho sinh viên cuối cấp. 

 

 Những trạm dừng nhỏ lưu giữ cảm xúc 4 năm thanh xuân.

 

 Những trải nghiệm độc đáo như chụp ảnh lấy ngay, pick kẹo cảm xúc, crossword. 

Chương trình vừa là dịp để tuyên dương những gương mặt sinh viên khóa 60 ưu tú, có thành tích xuất sắc trong học tập cũng như trong các công tác ngoại khóa của Hội Sinh viên trong suốt 4 năm qua. Cũng vừa là nơi để các sinh viên khóa 60 thỏa sức với đam mê nghệ thuật của mình lần cuối trước khi chính thức phải đối mặt những bộn bề của cuộc sống, những nỗi lo cơm áo gạo tiền. 

Trao thưởng cho những thủ khoa đầu ra Khoá 60. 

 

Bùng nổ với những tiết mục công phu mang đậm dấu ấn sinh viên Đại học Kinh tế Quốc Dân

  

Kể về thành công của chương trình, không thể không nhắc tới Ban Đối Ngoại - HSV - NEU với màu áo vàng tỏa nắng. 

Sự xuất hiện của 14 Casper & Bon với những giai điệu đầy trữ tình, sâu lắng đã chạm vào tâm hồn, đồng cảm rồi xoa dịu những vết thương lòng của những “đứa trẻ tập lớn”. 

“Bao tiền một mớ bình yên’’ đầy cảm xúc với 14 Casper and Bon 

 

 Những giây phút lắng đọng không thể nào quên. 

“Every ending is a new beginning’’, mỗi kết thúc lại mở ra một hành trình mới và có lẽ những cảm xúc đặc biệt như vậy chỉ đến vài lần trong đời. Vậy nên, hôm nay, hãy cùng ôm thật chặt lấy nhau và cùng đưa tay chắp cánh cho những ước mơ cháy bỏng cho mai sau K60 nhé.

Nguyễn Minh 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam