Chiếc Porsche tông hàng loạt xe máy, rồi lật ngửa trên đường dẫn cao tốc TP.HCM - LT - DG có lý lịch ra sao?

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 14:32:44 21/03/2023

Vụ tai nạn làm nhiều người đi xe máy bị thương, 1 đoạn dài dải phân cách giữa làn ô tô và xe máy bị tông gãy, ngoài ra, có nhiều xe máy hư hỏng nặng còn chiếc xe Porsche này lật ngửa, vỡ nát các cửa sổ cũng như đầu xe.

Thông tin về vụ tai nạn xe Porsche

Vào ngày 19 tháng 3 năm 2023, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra giữa 1 chiếc xe ô tô mang thương hiệu Porsche cùng nhiều xe máy đã làm cho nhiều phương tiện hư hỏng nặng nề, làm 2 người đi xe máy bị thương nhưng không nguy hiểm gì đến tính mạng.

Thông tin ban đầu cho biết, vụ việc này xảy ra vào khoảng 12h30 cùng ngày, trong đó, khi chiếc xe Porsche màu trắng đang chạy trên đường dẫn vào đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, hướng từ đường Mai Chí Thọ đi quốc lộ 51, khi xe vừa qua vòng xoay An Phú thì bất ngờ mất lái, tông gãy 1 đoạn dải phân cách rồi, lao vào làn xe máy chạy cùng chiều.

Chiếc Porsche tông hàng loạt xe máy, rồi lật ngửa trên đường dẫn cao tốc TP.HCM - LT - DG có lý lịch ra sao?

Vụ tai nạn làm 2 xe máy hư hỏng nặng, chiếc xe Porsche bị lật ngửa, hư hỏng nghiêm trọng. Không ít người đã tò mò về lý lịch của chiếc xe Porsche này bao gồm ai là chủ sở hữu, xe có giá bán ra sao và người cầm lái xe lúc gặp nạn là ai.

Chiếc xe Porsche gây tai nạn thuộc bản gì?

Qua những hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội có thể thấy, chiếc xe Porsche gây tai nạn liên hoàn với nhiều xe máy là dòng coupe 4 cửa Panamera, xe thuộc đời cũ và có giá bán lại trên 3,8 tỷ đến 7,5 tỷ đồng, tùy theo phiên bản.

Chiếc xe Porsche Panamera trước khi gặp nạn

Chiếc xe Porsche Panamera trước khi gặp nạn

Một số thông tin được lan truyền trên mạng xã hội cho thấy, có 1 cô gái rất hay sử dụng chiếc xe Porsche Panamera, tại thời điểm xảy ra vụ tai nạn, cô cũng có mặt nhưng không rõ có trực tiếp cầm lái hay chỉ ngồi bên ghế phụ. Trong khi đó, 1 số trang tin chia sẻ tài xế điều khiển xe Porsche Panamera này là nam.

Cư dân mạng cũng rất quan tâm về biển số của chiếc xe Porsche Panamera gây tai nạn liên hoàn vì có tam hoa 5, biển số phải nói rất đẹp.

Porsche Panamera có gì hấp dẫn?

Panamera là 1 sản phẩm rất kỳ lạ của 1 hãng xe chuyên về dòng xe thể thao tốc độ như Porsche, lúc dự án xe sedan coupe 4 cửa của Porsche được tiết lộ đã có không ít lời gièm pha về sự khả thi của dự án này nhưng bỏ ngoài tai, hãng xe Đức vẫn quyết định cho ra mắt Panamera vào năm 2009 và đến nay, đây là 1 trong những xe coupe 4 cửa đẹp, sang và tốt nhất thế giới.

Porsche Panamera chỉ mới trải qua 2 thế hệ và xe gây tai nạn thuộc thế hệ thứ 2, ở bản này, xe coupe 4 cửa Porsche Panamera có đèn pha và đèn hậu LED rất sắc xảo, bên cạnh đó, hãng xe Đức loại bỏ bảng điều khiển hình điện thoại Vertu.

Hiện tại, Porsche Panamera thế hệ thứ 2 tại Việt Nam được phân phối chính hãng với 9 phiên bản có giá từ 5,56 tỷ đồng cho đến 12,07 tỷ đồng. Dù có nhiều phiên bản khác nhau nhưng Porsche Panamera chỉ sử dụng 2 loại động cơ là V6,dung tích 2.9 lít, sản sinh công suất tối đa 330 mã lực và mô men xoắn cực đại là 450 Nm và động cơ V8 dung tích 4.0 lít có sản sinh ra công suất 480 đến 630 mã lực

Ảnh: MXH

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam