Chiếc xe đua Ferrari GP2 bí ẩn lại được phát hiện trên đường cao tốc ở Cộng hòa Séc

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 15:56:03 15/08/2022

Sau 4 năm xảy ra vụ việc một chiếc xe đua Ferrari GP2 chạy trên đường cao tốc khiến cảnh sát Cộng hòa Séc không thể phạt người lái vì anh ta đội mũ bảo hiểm, sự việc tiếp tục đã diễn ra trên đoạn đường cao tốc D4 giữa Pribram và Dobris khiến lực lượng chức năng quyết tâm xử phạt.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video quay lại cảnh một chiếc xe đua Ferrari GP2 di chuyển trên cao tốc D4 giữa Pribram và Dobris, Cộng hòa Séc đã nhanh chóng thu hút hàng chục triệu lượt xem. Nhiều người tỏ ra thích thú với âm thanh cũng như cách người lái cho xe đua này tăng tốc thật sự rất ấn tượng.

Tuy nhiên, lực lượng chức năng cũng như một số người dân ở Cộng hòa Séc cảm thấy người lái chiếc xe đua Ferrari GP2 thiếu ý thức khi tham gia giao thông, đơn giản là xe đua không được chạy trên đường phố, đó còn chưa nói đến đây là đường cao tốc, nhưng còn 1 câu chuyện đằng sau đó.

Chiếc xe đua Ferrari GP2 bí ẩn lại được phát hiện trên đường cao tốc ở Séc

Cách đây 4 năm, đã từng xảy ra vụ việc tương tự khi một chiếc xe đua Ferrari GP2 chạy trên đường cao tốc khiến cảnh sát Cộng hòa Séc không thể phạt người lái vì anh ta đội mũ bảo hiểm, che đi khuôn mặt nên không thể xử lý chỉ qua 1 video chia sẻ lên mạng, dù lực lượng chức năng đã mời người lái lên đồn. Anh ta thoát được án phạt hàng chục nghìn đô la cùng việc cấm lái xe trong vòng 1 năm.

Nhưng sự việc tiếp tục đã diễn ra trong năm 2022 này có thể khiến lực lượng chức năng quyết tâm xử phạt, không thể làm ngơ trước độ "nhờn" của tay lái xe đua Ferrari GP2 này nhưng rõ ràng, anh ta vẫn đội mũ bảo hiểm, không cảnh sát nào phát hiện ra vụ việc tay đua này lái xe Ferrari GP2 trên cao tốc để ra hiệu dừng xe, xử lý ngay tại chỗ mà có thể chỉ qua đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội này.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam