Chiến Liverpool, Vieira nói luôn 1 điều về mức giá 100 triệu euro của Nunez

Văn hóa thể thao | 19:21:00 15/08/2022

Thuyền trưởng đội khách nhận xét về bản hợp đồng với giá trị có thể chạm ngưỡng 9 con số phía The Kop.

Rạng sáng mai vào lúc 2h00, trận cầu cuối cùng của vòng 2 Premier League sẽ diễn ra. Tại thánh địa Anfield, Liverpool tiếp đón đối thủ Crystal Palace.

Ở vòng đấu khai màn mùa giải, cả The Kop lẫn The Eagles đều không được tận hưởng niềm vui chiến thắng. Nếu như Palace bị Arsenal đánh bại trên sân nhà, thì Liverpool phải rất vất vả mới hòa được Fulham.

Liverpool sắp sửa đón tiếp Palace.

Đọ sức đội chủ sân Selhurst Park, HLV Jurgen Klopp nhiều khả năng sẽ điền tên bản hợp đồng mùa đông Darwin Nunez vào đội hình xuất phát. Ở trận hòa 2-2 tại Craven Cottage, tân binh Uruguay sau khi vào sân từ băng ghế dự bị đã ghi 1 bàn và kiến tạo cho Mohamed Salah ấn định tỷ số.

Trả lời phỏng vấn trang chủ CLB, HLV Patrick Vieira của Palace dành những lời có cánh cho chữ ký đắt giá phía The Kop: "Chúng ta đều theo dõi các trận đấu trên toàn châu Âu. Nunez ghi nhiều bàn thắng cho đội bóng cũ và là chân sút nổi tiếng. Các cầu thủ cũng biết về cậu ấy."

Nunez cập bến Anfield trong phi vụ có thể chạm ngưỡng 100 triệu euro.

"Nunez có thể chạy chỗ và kéo giãn hàng phòng ngự đối phương. Cậu ấy tích cực áp sát các hậu vệ và không cho họ nhiều thời gian có bóng. Nunez là 1 đấu sĩ, sở hữu quyết tâm và là 1 tiền đạo năng nổ. Cậu ấy có lối chơi của mẫu tiền đạo hiện đại, những người tham gia phòng ngự thật sự tốt và nỗ lực, đồng thời vẫn đảm bảo khả năng chạy chỗ và ghi bàn. Khi nhìn vào mức giá của Nunez, bạn không ngạc nhiên. Cậu ấy là 1 chân sút toàn diện."

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam