Chủ tịch Ligi Doctor Clinic Ngô Thị Thu Yến đồng hành cùng Viện Đào tạo Hoa hậu người mẫu

Giải trí | 15:51:00 29/09/2022

Ngày 25/09/2022 đã diễn ra lễ ra mắt Viện đào tạo hoa hậu người mẫu tại Hà Nội.

Nhận được lời mời của Viện đào tạo hoa hậu người mẫu, Chủ tịch Ngô Thị Thu Yến đã cùng hơn 200 người đẹp và 20 chủ doanh nghiệp tại thành phố Hà Nội tham gia lễ ra mắt và sơ tuyển thí sinh các cuộc thi hoa hậu trong và ngoài nước.

Chủ tịch Ngô Thị Thu Yến và ông Lê Văn Toản, Tổng Giám Đốc Viện đào tạo hoa hậu người mẫu

Tại sự kiện, Bác sỹ Ngô Thị Thu Yến đã mang đến những câu chuyện truyền cảm hứng về sự nỗ lực của chị em phụ nữ vượt qua khó khăn cũng như gởi đến bài hát ca ngợi ý chí, xây dựng hình tượng phụ nữ hiện đại đẹp toàn vẹn, tự chủ về kinh tế, chăm lo gia đình, hạnh phúc toàn vẹn và là biểu tượng tạo sức ảnh hưởng đến với hàng ngàn phụ nữ khác.

Cô chia sẻ mong muốn được đồng hành nhiều hơn những hoạt động ý nghĩa để cùng chung tay tìm ra những Hoa hậu sau những năm tháng đăng quang sẽ có sự nghiệp bền vững nhờ sắc đẹp và tài năng của chính mình tìm được sứ mệnh người phụ nữ : ĐẸP- TÀI NĂNG- TRAO GIÁ TRỊ. Từ đó, họ có thể giúp đỡ những mảnh đời còn khó khăn ngoài kia, giúp được nhiều hơn nữa những người phụ nữ bớt cơ cực phần nào.

Đại diện các đơn vị đồng hành cùng Viện đào tạo hoa hậu người mẫu

Ligi Doctor Clinic xin chân thành cảm ơn Lãnh đạo của học viện Anh Lê Văn Toản Thành viên HĐQT - Tổng giám đốc Viện đào tạo Hoa hậu Người đã đồng hành – hỗ trợ chúng tôi thực hiện thành công chương trình ý nghĩa này.

P.V

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam