Chung tay phòng chống dịch bệnh

Doanh nhân, Hội nhập | 09:22:00 10/05/2021

TNV - Tiếp nối yêu thương trong mùa đại dịch COVID-19, CP - Meiji Việt Nam tiếp tục gửi tặng hàng ngàn suất quà cho các bệnh viện và trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ cội tại Hà Nội trong mùa đại dịch Covid-19.

Giữa những ngày tình hình dịch bệnh COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp với số lượng ca nhiễm tăng nhanh chóng và có nguy cơ bùng phát trên diện rộng trong cộng đồng. Cùng toàn xã hội chung tay cho công tác phòng, chống và đẩy lùi dịch bệnh, Tạp chí Doanh nghiệp & Thương hiệu phối hợp cùng Cty CP IKIGAI Việt Nam - Đơn vị nhập khẩu độc quyền sữa tươi Meiji kịp thời trao tặng những món quà đầy ý nghĩa tới đội ngũ y bác sĩ cùng bệnh nhân bệnh viện Thanh Nhàn và nhà nuôi dưỡng trẻ em Hữu nghị Quận Đống Đa, Hà Nội với trị giá hơn 100 triệu đồng.

Đây là hoạt động trong chuỗi sự kiện “Chung tay phòng chống dịch Covid – 19” do Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu kết hợp với các đơn vị tổ chức từ năm 2019 tới nay.

Ngày 7- 8/5/2021 lại một lần, nữa Tạp chí Doanh Nghiệp& Thương hiệu cùng CTy CP IKIGI Việt Nam đã trao tặng những hộp sữa tươi thanh trùng và sữa chua Meiji đến các y bác sĩ và bệnh nhân bệnh viện Thanh Nhàn- Hà Nội, nơi được coi là tuyến đầu trong mùa đại dịch 2021 đang hoành hành.

Trước đại dịch Covid đang diễn biến vô cùng phức tạp thì những hộp sữa Meiji nhỏ bé lại vô cùng thiết thực giúp các y bác sĩ, bệnh nhân và các em bổ sung chất dinh dưỡng, tăng sức khỏe và tăng sức đề kháng của cho cơ thể thể để phòng, chống dịch bệnh.

Thương hiệu sữa tươi Meiji cao cấp là nhãn hiệu sữa bán chạy số 1 tại Nhật Bản vì tất cả các sản phẩm đều được áp dụng công nghệ và tiêu chuẩn cao cấp nhất nhằm lưu giữ trọn vẹn các thành phần dinh dưỡng có trong sữa. Đặc biệt, Meiji còn được biết đến là thương hiệu sữa TƯƠI THANH TRÙNG cao cấp NHẬP KHẨU ĐẦU TIÊN tại thị trường Việt Nam.

Nỗ lực trong một thời gian dài và sau khi trải qua các bước kiểm nghiệm vô cùng chặt chẽ, Ikigai Việt Nam đã trở thành nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của tập đoàn CP-Meiji. Việc này thực sự là một bước tiến lớn trong ngành sữa tại thị trường Việt Nam. Với uy tín cũng như giá trị của thương hiệu CP-Meiji, Ikigai Việt Nam góp phần hoàn thành sứ mệnh cải thiện và nâng cao sức khỏe người tiêu dùng Việt, đồng thời lan tỏa văn hoá sử dụng các sản phẩm thanh trùng chất lượng quốc tế.

Với trọng tâm, tôn chỉ “Kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội”, CTy CPTM IKIGAI mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho khách hàng, liên tục đóng góp cho cộng đồng qua các hoạt động thiện nguyện thường niên: “Hàng nghìn ly sữa cho y, bác sĩ, các trung tâm bảo trợ xã hội trong cuộc chiến chống covid – 19 lần 2” năm 2020, “Hàng ngàn suất quà cho bệnh viện, làng trẻ em tại Hà Nội” năm 2021, …

Hơn lúc nào hết, đây là lúc mọi nguồn lực trong xã hội cần chung sức, đồng lòng, nâng cao ý thức phòng chống dịch bệnh. Nâng cao ý thức phòng và có các biện pháp phòng chống dịch như thường xuyên rửa tay, đeo khẩu trang, hạn chế tiếp xúc nơi đông người. Thêm vào đó, mỗi cá nhân cần phải tăng cường sức đề kháng bằng việc đảm bảo dinh dưỡng, tập luyện thể thao tăng cường thể lực để đẩy lùi dịch bệnh.

Trà My

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam