Cứu Man United thoát thua, De Gea chỉ nhận lại lời nói phũ phàng

Văn hóa thể thao | 16:07:11 29/05/2023

Thủ thành người Tây Ban Nha tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng trước Fulham, tuy nhiên anh lại không được huyền thoại Manchester United ủng hộ.

Manchester United vừa giành thắng lợi 2-1 trước Fulham ở vòng 38 Ngoại hạng Anh. Chung cuộc, họ chiếm giữ vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng mùa giải 2022/23. Trận đấu này được xem như 1 bước đà giúp thầy trò Erik Ten Hag có thêm sự tự tin trong cuộc đụng độ với Manchester City tại chung kết FA cup vào ngày 3/6. 

Man United tiếp tục cho thấy Old Trafford là điểm tựa chiến thắng của họ. Mặc bị đội khách dẫn bàn nhưng các chàng trai áo đỏ nhanh chóng giành lại thế trận và ngược dòng ngoạn mục trước thầy trò Marco Silva. Jadon Sancho quân bình tỷ số, trước khi Fred có tình huống dọn gỗ đẹp mắt cho Bruno Fernandes ấn định chiến thắng. 

Xem thêm: M.U nhắm tiền đạo 60 triệu dự phòng cho Kane và Osimhen

De Gea một lần nữa sắm vai người hùng của Man United. 

Trước đó, nếu không có sự xuất sắc từ David De Gea thì “Quỷ đỏ” chưa chắc khép lại mùa giải một cách trọn vẹn. Thủ thành người Tây Ban Nha cản phá thành công cú sút của Aleksandar Mitrovic trên chấm phạt đền khi tỷ số đã là 1-0 nghiêng về “The Cottagers”, qua đó giúp các đồng đội giữ lại cơ hội giành chiến thắng. Ngoài ra, trong khoảng thời gian còn lại, anh liên tục vô hiệu hóa những cú “nã đại bác” đến từ các chân sút Fulham. 

De Gea cũng cho thấy mình xứng đáng với danh hiệu Găng tay Vàng mùa này với 17 trận giữ sạch lưới, nhiều hơn 3 trận so với người xếp thứ 2 là Alisson Becker của Liverpool.  

Dẫu vẫy, Roy Keane vẫn không hài lòng với màn thể hiện của người hậu bối và muốn ban lãnh đạo M.U chia tay với cựu sao Atletico Madrid thông qua Sky Sports

Roy Keane dường như có thành kiến với De Gea?

Nếu là Ten Hag thì tôi sẽ để De Gea nhanh chóng ra đi, cậu ấy sẽ không giúp Man United giành lấy những danh hiệu, hoàn toàn không” - huyền thoại của United nói trên Sky Sports. 

“Man Utd không nên giữ De Gea ở vị trí thủ môn số 2. Chắc chắn cậu ấy cũng không muốn ở lại mà chỉ làm kép phụ.”

Những nhận định của tiền vệ kỳ cựu từng khoác “Quỷ đỏ” khá cay nghiệt và bất công đối với những đóng góp của De Gea. Việc mắc sai lầm có thể đáng trách, nhưng cũng từng quên rằng người gác đền 32 tuổi vẫn luôn là chốt chặn quan trọng số 1 trong khung gỗ của nửa đỏ thành Manchester 12 năm liền. 

Xem thêm: M.U có thể sắp ký HĐ với Ronaldo, Di Maria và Pogba mới  

Video: Tài năng của De Gea. 

Nguồn: FPT Bóng Đá. 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam