Dạ hội truyền thống chào mừng 55 năm Ngày truyền thống Sư đoàn 377 (27/5/1968 - 27/5/2023)

Thời sự, Chính trị | 08:33:00 26/05/2023

TNV - Ngày 25/5, Tuổi trẻ Sư đoàn 377 đã tổ chức Đêm dạ hội truyền thống với chủ đề “Vinh quang người lính canh trời Nam Trung Bộ” chào mừng 55 năm Ngày truyền thống Sư đoàn 377 (27/5/1968 - 27/5/2023). Dự dạ hội có các đồng chí Thường vụ Đảng uỷ Sư đoàn; lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, đơn vị và gần 600 đại biểu là đại diện cán bộ, chiến sĩ toàn Sư đoàn và đại biểu các cơ quan, đơn vị kết nghĩa trên địa bàn đóng quân.

Thượng tá Nguyễn Ngọc Dũng - Sư đoàn trưởng thắp đuộc truyền thống

Dạ hội truyền thống “Vinh quang người lính canh trời Nam Trung Bộ” được dàn dựng công phu theo hình thức múa hát bán sử thi kết hợp hiện đại và lửa trại truyền thống, tái hiện chặng đường 55 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của Sư đoàn 377;  ca ngợi Tổ quốc, Ðảng Cộng sản Việt Nam quang vinh, ca ngợi Bác Hồ kính yêu, khát vọng vươn lên của tuổi trẻ; tuyên truyền, cổ vũ, động viên, định hướng tuổi trẻ Sư đoàn tiếp tục kế thừa và phát huy truyền thống vẻ vang, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong thời kỳ mới.

Thủ trưởng sư đoàn trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thi tìm hiểu truyền thống sư đoàn.

Bên cạnh đó, tham gia đêm dạ hội, các đại biểu còn được đón xem màn trình diễn thời trang với sự chính quy, thống nhất trong màu áo quân phục Phòng không - Không quân và sự sáng tạo, mang tính giáo dục ý thức bảo vệ môi trường với các trang phục tái chế “thời trang xanh”. Đặc biệt, dưới ánh lửa trại bập bùng, cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn và cán bộ, đoàn viên thanh niên các đơn vị kết nghĩa đã cùng nhau nắm tay hát vang và khiêu vũ trong điệu nhạc sôi động của tuổi trẻ, để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng các đại biểu tham dự dạ hội.

Nhân dịp này, Sư đoàn đã trao thưởng cho 09 tập thể, 06 cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua cao điểm “55 ngày hành động cách mạng” và cuộc thi tìm hiểu “Sư đoàn 377 - 55 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành”./.

Tiết mục sôi động của các sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Nha Trang.

Trình diễn trang phục thời trang xanh

Sự chính quý, thống nhất trong quân phục Phòng không - Không quân.

Nối vòng tay lớn bên ngọn lửa trại.

Tin, ảnh: Xuân Sang, Văn Dũng

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam