Đại gia lan đột biến Củ Chi lần đầu khoe ảnh Lamborghini Aventador SVJ màu độc về garage

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 07:54:26 05/08/2021

Trong garage của đại gia lan đột biến này còn có siêu xe giới hạn McLaren 765LT hay Ferrari SF90 Stradale, ngoài ra là Mercedes-AMG G63 cùng Bentley Flying Spur V8 First Edition. Lamborghini Aventador SVJ là thành viên mới tinh gia nhập đội xe của người này.

Vào chiều hôm qua, ngày 4 tháng 8 năm 2021, đại gia chuyên mua bán lan đột biến ở Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh về chiếc siêu xe giới hạn Lamborghini Aventador SVJ mới mua của mình mặc dù đã nhận bàn giao gần 2 tuần.

Như vậy, sau gần nửa năm chờ đợi, cuối cùng, người chuyên mua bán lan đột biến này cũng đã sở hữu chiến mã hàng hiếm Lamborghini Aventador SVJ sau khi đã có trong tay cặp đôi siêu xe rất đáng thèm khát là mẫu xe giới hạn McLaren 765LT chỉ có 765 xe trên thế giới hay mẫu xe Ferrari SF90 Stradale được mệnh danh là chiếc xe Ferrari mạnh nhất thế giới cũng như 1 trong các siêu xe hot trong năm 2021 này.

Đại gia lan đột biến Củ Chi lần đầu khoe ảnh Lamborghini Aventador SVJ màu độc về garage

Đại gia lan đột biến Củ Chi lần đầu khoe ảnh Lamborghini Aventador SVJ màu độc về garage. Ảnh: Phúc Vinh

Bên cạnh đó, garage của chủ nhân siêu xe giới hạn Lamborghini Aventador SVJ màu độc tại Đông Nam Á này còn có sự phục vụ của Bentley Flying Spur V8 First Edition thế hệ mới nhất cũng như SUV hạng sang vạn người mê Mercedes-AMG G63.

Hiện chưa rõ đại gia lan đột biến ở Củ Chi đã chi ra bao nhiêu tiền để sở hữu dòng xe Lamborghini Aventador SVJ, chỉ biết rằng, Lamborghini Aventador SVJ có giá ở nước ngoài là 12 tỷ đồng chưa bao gồm tùy chọn đi kèm theo xe.

Sau nhiều tháng chờ đợi, cuối cùng đại gia lan đột biến Củ Chi cũng đã đón vợ mới Lamborghini Aventador SVJ về garage

Sau nhiều tháng chờ đợi, cuối cùng đại gia lan đột biến Củ Chi cũng đã đón "vợ mới" Lamborghini Aventador SVJ về garage. Ảnh: Phúc Vinh

Siêu xe Lamborghini Aventador SVJ của đại gia lan đột biến này có màu sơn rất độc đáo mang tên gọi Verde Ermes được cho có không quá 10 chiếc trên toàn thế giới sở hữu, đây có thể là xe Lamborghini Aventador SVJ hiếm hoi ở Asean mang màu xanh Verde Ermes.

Siêu xe Lamborghini Aventador LP770-4 SVJ được trang bị khối động cơ V12, hút khí tự nhiên, dung tích 6.5 lít, tạo ra công suất tối đa 770 mã lực, cao hơn 20 mã lực và 70 mã lực so với Lamborghini Aventador SV  cùng Lamborghini Aventador LP700-4.

Đây là chiếc xe Lamborghini Aventador SVJ thứ 3 ở Việt Nam

Đây là chiếc xe Lamborghini Aventador SVJ thứ 3 ở Việt Nam. Ảnh: Công Khanh

Mô-men xoắn cực đại của siêu xe giới hạn Lamborghini Aventador SVJ là 720 Nm. Mẫu xe này có khả năng tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 2,8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 350 km/h như các "anh em" còn lại nhưng trải nghiệm lái tốt hơn và "đã tai" rất nhiều.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam