Dân mạng lắc đầu với video nữ tài xế lùi xe tông trúng người đi đường, tiến tới lại đâm ngã 1 chậu cây kiểng

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 08:15:00 20/10/2021

Đoạn video được quay lại từ camera an ninh của nhà dân cho thấy, trong lúc lùi xe, người phụ nữ điều khiển chiếc xe Toyota Camry đã tông trúng 1 người đi xe máy và xe ô tô màu trắng. Nữ tài xế sau đó cho xe nhanh chóng tiến lên nhưng lại đâm vào 1 chậu cây kiểng của người dân.

Những vụ tai nạn giao thông liên quan đến việc các tài xế đạp nhầm chân ga đã để lại không ít hậu quả thương tâm, trong số này, có không ít trường hợp người điều khiển trong lúc lùi xe đã không chú ý quan sát dẫn đến va chạm với các phương tiện khác, thay vì đạp thắng, tài xế đã hoảng loạn đạp nhầm chân ga.

Dân mạng lắc đầu với video nữ tài xế lùi xe tông trúng người đi đường, tiến tới lại đâm ngã 1 chậu cây kiểng. Video: MXH

Một video quay lại một vụ tai nạn xe liên hoàn giữa 2 chiếc xe ô tô và 1 đạp mới được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận được sự chú ý của nhiều người.

Đoạn video được quay lại từ camera an ninh của nhà dân cho thấy, trong lúc lùi xe, người phụ nữ điều khiển chiếc xe Toyota Camry đã tông trúng 1 người đi xe đạp, sau đó, chiếc xe Camry lùi mạnh về sau và đâm vào chiếc xe ô tô màu trắng.

Nữ tài xế sau đó cho xe Toyota Camry nhanh chóng tiến về trước nhưng lại đâm vào 1 chậu cây kiểng của người dân. Video cũng cho thấy rõ, có một người đi xe đạp đã nhanh chóng vứt xe và lùi về sau khi thấy nữ tài xế cho chiếc xe Toyota Camry tiến về trước.

Sau khi tông chiếc xe Toyota Camry vào chậu cây kiểng, nữ tài xế nhanh chóng mở cửa xe, chạy về phía người đi xe máy bị mình lùi xe tông trúng. Vụ việc này khiến chiếc xe Toyota Camry hư hỏng nặng phần đuôi xe, còn chiếc xe ô tô màu trắng bị móp dàn áo bên hông xe.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam