Dàn mẫu nhí Beauty Night 2022 khoe cá tính cực chất với BST Diamond của NTK Yên Phạm

Sao trẻ, Sao trẻ, Thời trang | 17:20:00 18/08/2022

Cuối tháng 7 vừa qua, MT Group đã tổ chức vô cùng thành công fashion show Beauty Night 2022 với sự quy tụ của hàng trăm mẫu nhí tại khu vực miền Bắc. Vào đêm ghi hình chính, phần trình diễn bộ sưu tập Diamond của nhà thiết kế Yến Phạm khiến cho không ít khán giả thích thú và đứng ngồi không yên.

Chất, sáng tạo, cá tính - có lẽ sẽ là ba tính từ mà người xem nhắc đi nhắc lại về màn trình diễn bộ sưu tập Diamond của các bạn mẫu nhí. Mặc dù đây là một trong những phần trình diễn có sự góp mặt của các bạn model kids vô cùng nhỏ tuổi, nhưng các bạn đã thể hiện được thần thái chuyên nghiệp, sự mạnh mẽ trong mỗi bước đi mà vẫn vô cùng “kid”. 

Ngay từ những giây đầu tiên, first face đã xuất hiện bằng cách rất khác biệt - không phải chỉ đơn giản là đi catwalk và tạo dáng, mà bước ra sân khấu bằng chiếc ô tô mini một cách rất chất chơi. Và đúng với tên gọi của BST Diamond - mỗi bạn mẫu nhí đều là những viên kim cương quý giá, mỗi viên kim cương lại mang một dáng vẻ khác nhau, nhưng tất cả đều đang được mài giũa để tỏa sáng sau này.

 Với các thiết kế lấy tone chủ đạo là đen và bạc, NTK Yến Phạm đã khéo léo mix cùng dây xích, lông vũ hay ren,... đã làm tăng thêm sự “bụi bặm”, phá cách, nghịch ngợm theo đúng lứa tuổi của các con. Mỗi trang phục đều được chuẩn bị, may đo tỉ mỉ theo từng số đo để giúp các bạn mẫu nhí thể hiện một cách tự tin nhất. 

Còn bây giờ, hãy cùng nhìn lại những hình ảnh cực chất trong phần trình diễn BST Diamond của NTK Yến Phạm tại Beauty Night 2022. 

 

P.V 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam