Dàn mẫu nhí gây sốt tại phố đi bộ với bộ sưu tập áo dài "Thanh âm đại ngàn"

Sao trẻ, Sao trẻ, Thời trang | 10:28:00 23/10/2022

Nếu ở đất nước của xứ hoa anh đào có bộ trang phục kimono là biểu tượng cho Nhật Bản, ở lục địa Trung Hoa có bộ sườn xám làm nên sự khác biệt giữa các nước khác thì áo dài lại là một sự lựa chọn tuyệt vời và hoàn hảo để trở thành quốc phục tượng trưng cho đất nước Việt Nam.

Với tình yêu các giá trị văn hóa truyền thống, NTK Linh Phương đã tung ra bộ sưu tập mới nhất với tên gọi “Thanh Âm Đại Ngàn”. Khác với những BTS trước đó, các thiết kế của “Thanh Âm Đại Ngàn” được lấy cảm hứng từ tone màu chủ đạo là đỏ đen khiến nó mang tính chất quyền lực và cá tính nhiều hơn, nhưng vẫn giữ được nét truyền thống. 

Điểm đặc sắc của BST đó chính là sự “mix and match” của rất nhiều các màu sắc truyền thống của Việt Nam. Áo dài được kết hợp với những họa tiết hoa văn thổ cẩm tạo nên sự đặc sắc mới mẻ cho cả áo dài và trang phục dân tộc, thổi một làn gió mới mẻ vào các thiết kế trang phục Việt Nam.

Vào ngày 17/10 vừa qua, phần trình diễn BST Thanh Âm Đại Ngàn của dàn siêu mẫu nhí PRO tại tượng đài Lý Thái Tổ đã khiến không ít người dừng chân để chiêm ngưỡng, Từng bộ trang phục đều được thiết kế tỉ mỉ theo từng số đo của từng model kid để các bạn nhỏ có thể trình diễn một cách tự tin nhất. Trên sân khấu, các mẫu nhí đã có dịp thể hiện khả năng catwalk với trang phục áo dài vô cùng đáng yêu nhưng vẫn rất chuyên nghiệp. 

Ngay sau đây xin mời độc giả cùng chiêm ngưỡng hình ảnh phần trình diễn của các siêu mẫu nhí PRO trong trang phục áo dài truyền thống của NTK Linh Phương – BST Thanh Âm Đại Ngàn.

 

 P.V

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam