Dàn ô tô bị bỏ rơi tại sân bay được mang ra bán đấu giá

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 16:31:00 16/10/2021

Trong số những chiếc ô tô vô chủ tại sân bay chuẩn bị được bán đấu giá, có cả xe sang như BMW 5-Series.

Những chiếc ô tô vô chủ tại sân bay đã không còn là chuyện hiếm gặp trên thế giới. Sân bay quốc tế Pittsburg cũng không phải là ngoại lệ.

Mới đây, sân bay quốc tế Pittsburg đã quyết định dọn bớt những chiếc ô tô bị chủ nhân bỏ rơi trong bãi đỗ xe bằng cách mang chúng ra bán đấu giá. Tổng cộng, có 9 chiếc ô tô vô chủ được sân bay quốc tế Pittsburg rao bán thông qua công ty đấu giá Joe R. Pyle Auctions.

Được biết, 9 chiếc ô tô này đã đỗ ở sân bay quốc tế Pittsburg trong thời gian ít nhất 2 năm. Đây là thời gian đủ để ban giám đốc sân bay này buông bỏ hi vọng rằng chủ sở hữu sẽ đến lấy xe về.

Chủ nhân mới của những chiếc ô tô này sẽ phải đối mặt với việc xe không có lịch sử và phần lớn đều không có chìa khóa. Bù lại, 9 chiếc ô tô vô chủ dự kiến sẽ có giá rất thấp.

Một vài chiếc ô tô trong số 9 xe được bán đấu giá ở trong tình trạng khá tệ, ví dụ như chiếc Pontiac G6 đời 2007 dưới đây. Chiếc sedan này đã bị gỉ ở bậc cửa, màu sơn ngoại thất đỏ không còn nguyên vẹn và đèn hậu bị vỡ.

Chiếc Pontiac G6 bị gỉ sét bên sườn xe

Chiếc Pontiac G6 bị gỉ sét bên sườn xe

Thêm vào đó là chiếc Chevrolet Trailblazer LS đời 2005 màu đen với nội thất đầy rác ở cả hai hàng ghế, cản trước bung ra và lốp hết hơi. Hiện chưa rõ tình trạng của khối động cơ 6 xi-lanh, dung tích 4.2L và hộp số tự động 4 cấp bên dưới nắp ca-pô của chiếc SUV đời cũ này. Cũng không rõ hệ thống dây điện của xe có bị hư hỏng gì hay không.

Chiếc Chevrolet Trailblazer LS bị bung cản trước

Chiếc Chevrolet Trailblazer LS bị bung cản trước

Rác bên trong chiếc Chevrolet Trailblazer LS

Rác bên trong chiếc Chevrolet Trailblazer LS

Một chiếc xe thú vị nữa sắp được bán đấu giá là BMW 5-Series thế hệ E39 màu đen. Chiếc xe được trang bị cửa sổ màu tối, bộ vành hợp kim nguyên bản và nội thất ốp gỗ sang trọng. Ngoài ra, chiếc xe còn dùng động cơ 6 xi-lanh, dung tích 3.0L với công suất tối đa 228 mã lực và hộp số tự động.

Chiếc BMW 5-Series thế hệ E39 chuẩn bị được đấu giá

Chiếc BMW 5-Series thế hệ E39 chuẩn bị được đấu giá

Tuy bị bỏ rơi trong thời gian dài nhưng chiếc BMW 5-Series này vẫn giữ được ngoại thất và nội thất khá tươm tất. Chủ mới chỉ cần sửa một chút ở đèn pha là xong. Đó là chưa kể đến việc bên trong xe còn có chiếc áo khoác và chiếc ô của người chủ cũ.

Chiếc BMW 5-Series này trông vẫn còn khá nguyên vẹn từ ngoài vào trong

Chiếc BMW 5-Series này trông vẫn còn khá nguyên vẹn từ ngoài vào trong

Ngoài BMW 5-Series, còn có một chiếc xe đáng chú ý nữa là Mini Countryman Cooper S đời 2015. Chiếc xe này mới 6 năm tuổi và trông còn khá mới. "Trái tim" của chiếc Mini Countryman Cooper S là khối động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.6L với công suất tối đa 188 mã lực.

Chiếc Mini Countryman Cooper S còn khá mới

Chiếc Mini Countryman Cooper S còn khá mới

Bên ngoài, chiếc Mini Countryman Cooper S được sơn màu xanh lục, đi kèm vành hợp kim và baga nóc màu đen. Bên trong xe là nội thất bọc da còn rất sạch sẽ dù đã nằm ở sân bay trong thời gian hơn 2 năm. Tuy có chìa khóa nhưng xe lại không khởi động máy được vì đã lâu không dùng.

Tiếp đến là chiếc xe minivan Toyota Sienna đời 2005 với nội thất rộng rãi. Chiếc xe này đi kèm nội thất với 4 ghế thương gia độc lập và có cả bệ tì tay riêng sang trọng hơn. Thêm vào đó là vô lăng và mặt táp-lô được ốp gỗ, tạo cảm giác cao cấp.

Chiếc Toyota Sienna đời 2005

Chiếc Toyota Sienna đời 2005

Nội thất của chiếc Toyota Sienna được ốp gỗ và bọc da

Nội thất của chiếc Toyota Sienna được ốp gỗ và bọc da

Với những ai muốn mua xe bán tải giá rẻ thì không nên bỏ qua sự kiện đấu giá 9 chiếc ô tô bị bỏ rơi tại sân bay quốc tế Pittsburg. Nguyên nhân là do trong 9 chiếc ô tô này, có cả chiếc xe bán tải Nissan Titan đời 2009. Chiếc xe bán tải này được trang bị cabin đôi và động cơ V6, dung tích 5.6L mạnh mẽ. Tuy nhiên, tương tự chiếc Chevrolet Trailblazer kể trên, chiếc Nissan Titan này cũng bị vứt nhiều rác bên trong nội thất.

Chiếc xe bán tải Nissan Titan đời 2009

Chiếc xe bán tải Nissan Titan đời 2009

Cuối cùng là chiếc Nissan Maxima GLE đời 1999, GMC Acadia đời 2009 và GMC Terrain SLE đời 2013. Dự kiến, những chiếc ô tô này sẽ được bán đấu giá vào ngày 23/10 tới đây. Ngoài ô tô, sân bay quốc tế Pittsburg còn đấu giá một số đồ dùng thất lạc vô chủ khác như trang sức, điện thoại thông minh, máy tính bảng, quần áo...

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam