Đảng ủy Saigon Co.op trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho 3 đảng viên

Lý luận trẻ | 15:55:00 20/05/2023

TNV - Ngày 19/5, Ban Thường vụ Đảng ủy Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt 19/5 cho 3 đồng chí: Bí thư chi bộ, Giám đốc Phòng Tổ chức nhân sự Saigon Co.op Danh Quý; Bí thư chi bộ, Giám đốc Co.opmart Nguyễn Kiệm Nguyễn Hữu Đại và Đảng viên chi bộ Phòng Hành chánh, quản trị và bảo vệ Saigon Co.op Nguyễn Tấn Thành, nhằm ghi nhận sự đóng góp của các đồng chí đảng viên lâu năm trong suốt quá trình tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu và cống hiến cho sự cách mạng của Đảng.

Phó Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy TP Hồ Chí Minh Võ Văn Tân (người thứ 2, bên phải qua); Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Saigon Co.op Vũ Anh Khoa (người bìa cùng bên phải) và Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Saigon Co.op Nguyễn Anh Đức (người bìa cùng bên trái) trao tặng huy hiệu và hoa chúc mừng đến 03 đảng viên nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo: Phó Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy TP Hồ Chí Minh Võ Văn Tân; Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Saigon Co.op Vũ Anh Khoa; Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Saigon Co.op Quách Cường; Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Saigon Co.op Nguyễn Anh Đức; đảng viên chi bộ Phòng Tổ chức nhân sự Saigon Co.op; chi bộ Phòng Hành chánh, Quản trị và Bảo vệ; chi bộ siêu thị Nguyễn Kiệm, cùng cấp ủy các cơ sở đảng trực thuộc Đảng bộ Saigon Co.op.

 Bí thư chi bộ, Giám đốc Co.opmart Nguyễn Kiệm Nguyễn Hữu Đại thay mặt 03 đảng viên nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng phát biểu cảm nghĩ tại buổi lễ.

Việc trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên là một công tác có ý nghĩa rất quan trọng, nhằm xây dựng Đảng ngày càng vững mạnh về chính trị, tư tưởng và tổ chức. Bởi lẽ, giữa đảng viên và chi bộ có mối liên hệ mật thiết, chặt chẽ, khắng khít, tạo nên sức mạnh của Đảng, theo lời dạy của Bác: “Đảng mạnh là do chi bộ tốt. Chi bộ tốt là do các đảng viên đều tốt”.

Đảng viên chi bộ Phòng Tổ chức nhân sự Saigon Co.op chụp hình lưu niệm với đồng chí Danh Quý.

Phát biểu tại buổi lễ trao tặng huy hiệu Đảng, đồng chí Nguyễn Hữu Đại chia sẻ, bản thân đồng chí được sinh ra và lớn lên trong một gia đình lao động, có truyền thống tham gia phong trào Việt Kiều yêu nước ở Campuchia, tham gia kháng chiến chống Mỹ và bảo vệ biên giới Tây Nam; đồng thời, đồng chí được nuôi dưỡng, học tập và trưởng thành trong phong trào Đoàn ở địa phương, trước khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Hữu Đại thay mặt 03 đảng viên nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng bày tỏ lòng tri ân các thế hệ lãnh đạo, các lớp đảng viên, đồng nghiệp đã cùng kề vai sát cánh, chia ngọt sẻ bùi trong lao động, sinh hoạt, học tập và luôn thương yêu, đùm bọc, nhắc nhở, để cùng nhau giữ vững phẩm chất cao quý của một đảng viên cộng sản, xứng đáng với niềm tin yêu của đồng chí, đồng nghiệp và tổ chức Đảng.

Đảng viên chi bộ siêu thị Nguyễn Kiệm chụp hình lưu niệm với đồng chí Nguyễn Hữu Đại.

Đồng chí Nguyễn Hữu Đại bày tỏ: “Vinh dự được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, chúng tôi nhận thức rằng đây không chỉ là ghi nhận của Đảng đối với sự cống hiến của mình, mà còn là trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và tự nhủ cần phải tiếp tục học tập, rèn luyện nhiều hơn nữa để luôn xứng đáng là người đảng viên, thực hiện tốt vai trò nêu gương, truyền lửa cho thế hệ trẻ noi theo”.

Trong suốt thời gian qua, hệ thống tổ chức cơ sở đảng trực thuộc Đảng bộ Saigon Co.op luôn nhận thức sâu sắc vị trí, vai trò của chi bộ, coi chi bộ là tế bào, là cơ sở của Đảng, là hạt nhân chính trị, lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ ở cơ sở; đồng thời, xem đảng viên là những người có trách nhiệm tiên phong, đi trước, góp phần xây dựng đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng. Nhờ vậy, các thế hệ cán bộ, đảng viên, người lao động tại Đảng bộ Saigon Co.op đã cùng nhau viết nên những trang sử vẻ vang, hào hùng của đơn vị hợp tác xã tiêu biểu cả nước, xứng danh danh hiệu Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới.

 Đảng viên chi bộ Phòng Hành chánh, quản trị và bảo vệ Saigon Co.op chụp hình lưu niệm với đồng chí Nguyễn Tấn Thành.

Lê Thanh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam