Đánh bại Man City, Ten Hag có thể đi vào lịch sử MU

Văn hóa thể thao | 22:00:00 01/10/2022

Nếu giành chiến thắng trước Man City ở trận derby thành Manchester, HLV Erik ten Hag có thể đi vào lịch sử của MU.

MU sẽ có chuyến làm khách tới sân Etihad của Man City trong trận đấu thuộc vòng 9 giải Ngoại hạng Anh. Đây là thử thách vô cùng khó nhằn với MU khi Man City là đội bóng duy nhất kể từ đầu giải chưa thua một trận nào. Chất lượng đội hình của Man City cũng được đánh giá cao hơn hẳn MU.

Dù vậy, cơ hội để nửa đỏ thành Manchester giành chiến thắng là không hề thấp. HLV Erik ten Hag tỏ ra rất tự tin trước thềm trận derby Manchester đầu tiên trong sự nghiệp. Chia sẻ trước truyền thông, Ten Hag khẳng định MU có thể đánh bại Man City.

MU và Man City đại chiến ở vòng 9

Nếu vượt qua đối thủ cùng thành phố, Ten Hag sẽ đi vào lịch sử của MU. Cụ thể, theo thống kê, cả 5 HLV trước Ten Hag đều để thua trận derby Manchester đầu tiên ở Ngoại hạng Anh. David Moyes, Louis van Gaal, Jose Mourinho, Ole Gunnar Solskjaer lẫn Ralf Rangnick đều không thể giúp MU giành chiến thắng trước Man City ở lần gặp gỡ đầu tiên trên cương vị thuyền trưởng.

Vì vậy, Ten Hag hoàn toàn có thể trở thành HLV đầu tiên thời hậu Sir Alex làm được điều này. Sir Alex là chiến lược gia gần nhất thắng trận đầu tiên gặp Man City vào tháng 3/1987. Ten Hag có thể cân bằng thành tích của Sir Alex và đem về niềm hạnh phúc cho người hâm mộ.

MU đã thua 17 trận ở Ngoại hạng Anh trước Man City, chỉ kém số trận thua Liverpool (18) và Chelsea (18) trong lịch sử giải đấu. Thế nhưng, các con số thống kê chỉ mang ý nghĩa tham khảo.

 

Ten Hag có thể đi vào lịch sử MU

Trận đấu giữa Man City và MU sẽ diễn ra vào lúc 20h tối mai 2/10.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam