Đánh giá nhanh Bentley Continental GT W12 có số lượng cực ít tại Việt Nam: Xe không dành cho số đông, giá không rẻ

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 17:06:00 29/05/2023

Khách hàng muốn trải nghiệm xe Bentley Continental GT W12 hiện tại theo diện mới toanh sẽ phải chi ra hơn 25 tỷ đồng, vì thế, nhiều người chọn mua bản V8, giá bán sẽ rẻ hơn 6 tỷ đồng.

Vào năm 2007, 1 chiếc Bentley Continental GT đã xuất hiện tại kho hàng sân bay Tân Sơn Nhất đã chính thức đánh dấu cột mốc mới trong cách chơi xe của đại gia Việt, khi mẫu coupe siêu sang hàng đầu của thế giới đã có mặt tại dải đất hình chữ S. Sau 16 năm, số lượng xe Bentley Continental GT tại Việt Nam đã trên 80 xe, trong số này, đầy đủ 3 thế hệ, trong đó, Bentley Continental GT thế hệ thứ 3 có số lượng ít nhất.

Đánh giá nhanh Bentley Continental GT W12 có số lượng cực ít tại Việt Nam: Xe không dành cho số đông, giá không rẻ

Đa số các xe Bentley Continental GT thế hệ thứ 3 đang xuất hiện tại Việt Nam đều thuộc bản V8, lý do, phiên bản này được hưởng lợi thuế nhiều hơn bản W12, chính vì điều này, ai sở hữu xe Bentley Continental GT W12 phải nói là người rất chịu chơi, chịu chi và tất nhiên, phải đam mê rất nhiều mới chọn bản cao và đắt nhất của dòng Bentley Continental GT để sở hữu.

Số lượng xe Bentley Continental GT W12 thế hệ thứ 3 tại Việt Nam

Một số thông tin riêng của chúng tôi chia sẻ, Bentley Continental GT W12 thế hệ thứ 3 tại Việt Nam đâu đó trên 8 xe, phần lớn số này thuộc bản tiêu chuẩn, rất ít xe thuộc bản First Edition và số lượng xe rao bán, càng hiếm có khó tìm.

Chính vì điều này mà thông tin rao bán một chiếc coupe siêu sang Bentley Continental GT W12 thế hệ thứ 3 đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Thậm chí, mức giá bán của xe còn rất ấn tượng khi chỉ từ 14 tỷ đồng, rẻ hơn 10 tỷ đồng nếu như bạn muốn mua xe mới trong thời điểm này.

Thiết kế xe Bentley Continental GT W12

Chiếc coupe siêu sang Bentley Continental GT W12 đang được rao bán là phiên bản sản xuất 2018, tức năm đầu tiên của Bentley Continental GT thế hệ thứ 3 được sản xuất, ở đời này, chiếc coupe siêu sang nhận được rất nhiều sự thay đổi ở ngoại hình bao gồm đèn pha và đèn hậu dạng LED mới, cản trước và sau hầm hố hơn, la-zăng cũng có nhiều kiểu cá tính cho người mua chọn.

Đầu tiên, Bentley Continental GT thế hệ mới có đôi mắt pha lê với nhiều bóng đèn LED xếp chồng lên nhau, tạo ra 1 đôi mắt rất quý phái và tất nhiên, có thể thắp sáng 1 con đường tối đen như mực.

Tiếp đến là lưới tản nhiệt vuông vức, dựng đứng. Sau cùng là hốc gió trước chia thành 3 phần riêng biệt, trong đó, 2 hốc gió ngoài cùng được mở rộng, tạo nên sự cân bằng cho mặt tiền xe. Vòng ra đuôi xe, Bentley Continental GT có đèn hậu LED hình oval, cánh gió đuôi chỉnh điện.

Về chiếc coupe siêu sang Bentley Continental GT W12 được chào bán 14 tỷ đồng, xe có ngoại thất màu trắng và còn gây ấn tượng bằng việc được trang bị gói Blackline Specification, tức các chi tiết mạ crôm được sơn đen bóng, tuy nhiên, chưa rõ gói Blackline Specification trên chiếc Bentley Continental GT W12 trong bài viết này là từ nhà máy của hãng tạo ra hay do chủ cũ cho sơn lại hoặc dán đề-can như nhiều đại gia Việt đã làm.

Các chi tiết có màu đen bao gồm lưới tản nhiệt và hốc gió trước, viền đèn pha và đèn hậu, viền cửa sở, thanh nẹp chạy dài bên hông vòng ra đuôi xe, và thanh nối 2 ống xả lại với nhau.

Cuối cùng, để phân biệt Bentley Continental GT bản W12 với bản V8, sẽ có 2 chi tiết xuất hiện, đầu tiên là con số 12 được sơn màu trắng, nằm trong 1 hốc gió bên sườn xe, cuối cùng, Bentley Continental GT W12 sẽ có ống xả oval, thay vì ống xả kép, hình tròn như bản V8.

Lý do 1 số xe Bentley Continental GT thế hệ thứ 3 xuất hiện tại Việt Nam mang động cơ W12 là do các khách hàng muốn sở hữu liền xe mới ra mắt, trong khi đó, phiên bản V8 của dòng Bentley Continental GT phải 1 năm sau đó, tức 2019 mới được vén màn.

Thiết kế nội thất xe

Bentley Continental GT thế hệ thứ 3 không chỉ lột xác diện mạo ngoại hình mà còn được trang bị rất nhiều đồ chơi cho nội thất. Đầu tiên, xe vẫn có 4 ghế ngồi như các bản cũ nhưng da bọc ghế xịn hơn, hàng ghế sau có thêm vài món đồ chơi phục vụ riêng cho mình.

Thay đổi lớn nhất của Bentley Continental GT thế hệ thứ 3 chính là màn hình của xe có thể xoay 3 lần, cho ra các thay đổi khác nhau, đầu tiên là 1 tấm gỗ ốp trùng màu, trùng vân gỗ so với bảng điều khiển trung tâm, kéo dài đến ghế phụ, nhấn thêm nút, 1 màn hình giải trí kích thước 12,3 inch để bạn có thể thao tác chọn bài hát cùng vô số các tính năng khác, cuối cùng là mặt với 3 đồng hồ cơ, mặc định khi xe nghỉ hoặc tắt máy, màn hình sẽ là dạng vân gỗ.

Nội thất của Bentley Continental GT có phần da được chọn lựa từ đàn gia súc vùng đồng cỏ Bắc Âu và đã trải qua quá trình thuộc da, gỗ cũng là loại được chọn lọc cẩn thận.

Hệ truyền động của xe Bentley Continental GT W12

Phần lớn khách hàng Việt ngại chọn chơi xe Bentley Continental GT W12 là do chiếc xe này sử dụng khối động cơ W12, dung tích 6.0 lít, chịu thuế cao hơn so với xe Bentley Continental GT V8 được trang bị trái tim V8, dung tích 4.0 lít.

Nhưng với ai đã từng mê 1 chiếc xe Bentley có động cơ W12, chắc chắc, Bentley Continental GT W12 sẽ là thứ mà họ muốn trải nghiệm nhất, động cơ khổng lồ này sẽ sản sinh công suất tối đa 626 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm.

Trái tim trên Bentley Continental GT W12 sẽ kết hợp cùng với hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp và hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian, nhờ đó, chiếc coupe siêu sang này có khả năng tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong thời gian 3,7 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 333 km/h.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam