Đánh giá nhanh smartphone realme C30s: Thiết kế trẻ trung, giá rẻ

Nhịp sống đô thị | 00:05:00 02/10/2022

realme C30s sở hữu cấu hình tương đối ổn gồm bộ xử lý Arm Cortex A55, màn hình LCD 6,5 inch, pin 5.000mAh nhưng giá ở mức 2,5 triệu đồng.

Nhằm chào đón mùa tựu trường cũng như đáp ứng nhu cầu mua sắm điện thoại của người lao động phổ thông, realme ngay lập tức trình làng mẫu smartphone giá mềm C30s. Đây là thế hệ mới nhất thuộc dòng C, có sở hữu tính năng mở khóa vân tay cạnh viền.

Điểm nhấn tiếp theo của realme C30s trong phân khúc là ngoại hình tương đối thời trang và đảm bảo tính tiện lợi trong hoạt động hàng ngày. Sản phẩm được thiết kế nguyên khối từ nhựa và hợp kim nhôm, tạo cảm giác chắc chắn, không ộp ẹp như nhiều thiết bị giá rẻ khác.

Ở mặt sau, các sọc dọc dài được thiết kế đẹp mắt, có khả năng chống trơn trượt. C30s khá mỏng (8,2mm), nhẹ (182g) góp phần tạo cảm giác chắc tay và dễ chịu khi cầm nắm trong thời gian dài.

realme C30s còn chứng minh khả năng đáp ứng ổn các nhu cầu sử dụng hằng ngày và dùng thiết bị trong nhiều giờ liền nhờ viên pin 5.000mAh và chế độ tiết kiệm dung lượng Ultra-mode. Cấu hình máy thì không đáng kể khi được hãng trang bị bộ vi xử lý 8 lõi Arm Cortex A55 và con chip Unisoc SC9863A, giúp thao tác trên điện thoại ổn định.

Mẫu điện thoại này còn được trang bị camera trước 5MP và camera sau 8MP giúp người dùng ghi lại nhiều khoảnh khắc trong cuộc sống hàng ngày. Dù vậy, ảnh chụp ở mức trung bình, không có nhiều sự ấn tượng về mặt thị giác. Hơn nữa, tốc độ chụp và xử lý ảnh khá chậm.

Thay vì mở khóa bằng số hay vẽ hình như các sản phẩm khác trong tầm giá, realme C30s được hãng đặc biệt nâng cấp lên cảm biến vân tay cạnh viền. Tốc độ mở khóa rất nhanh, tiện lợi.

Dù vẫn còn giữ lại giắc tai nghe 3,5mm nhưng C30s vẫn còn có điểm trừ khá lớn. Trong khi nhiều mẫu điện thoại cùng phân khúc đã chuyển hết sang USB-C thì realme C30s vẫn còn sử dụng cổng micro-USB để sạc và truyền dữ liệu.

Hiện máy có 2 phiên bản cấu hình. realme C30s RAM 2GB-bộ nhớ trong 32GB có giá 2,49 triệu đồng và mẫu RAM 4GB-bộ nhớ trong 64GB có giá 3,19 triệu đồng.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam