Đây có lẽ là triển lãm siêu xe nhái hoành tráng nhất trên thế giới

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 21:02:00 19/09/2021

Không ít chiếc xe nhái xuất hiện ở sự kiện này sẽ có thể đánh lừa cả ánh mắt tinh tường.

Xe nhái, hay còn gọi xe bản sao vẫn thường là đối tượng nhận những lời chê cười của nhiều người mê xe. Nguyên nhân cũng thật dễ hiểu khi đa phần các chiếc xe nhái theo kiểu dáng Porsche, Lamborghini hay Ferrari đó đều có chất lượng rất tệ, nhìn một cái là lộ ngay bản chất. Tuy nhiên, điều đó không ngăn cản một số người đặc biệt thích thú những loại xe này, nhất là những chiếc nhái đẹp, tốn nhiều công sức. Thậm chi người ta còn tổ chức những sự kiện riêng để tôn vinh chúng.

Video "AdamC3046” dạo chơi sự kiện xe nhái Stoneleigh National Kit Car Show

Một trong những sự kiện như thế là Stoneleigh National Kit Car Show mới diễn ra ở nước Anh, và YouTuber “AdamC3046” đã có cơ hội tham dự, đồng thời ghi hình những chiếc xe thú vị nhất. Anh ta đã đến đó bằng một chiếc Dax Tojeiro với dáng vẻ nhái theo AC Cobra. Nói một cách công bằng, chiếc Cobra nhái của “AdamC3046” trông khá đẹp. Tại sự iện, người ta có thể thấy không ít chiếc xe nhái hay ho, một số trông thực tức cười nhưng một số đủ sức lừa gạt con mắt thiếu nghiệp dư.

Không ít chiếc Ferrari nhái và xe thể thao nhái dựa trên Toyota MR-2 đã tham dự sự kiện. Một số chiếc thực sự rất ấn tượng, và bạn chỉ biết được chúng là xe nhái vì chúng đã góp mặt tại sự kiện. Thông qua video, ta thấy một vài chiếc nổi bật nhất bao gồm một chiếc Lamborghini Countach, và một chiếc Lamborghini Diablo màu vàng. Cả hai trông giống thật đến đáng kinh ngạc.

Nhưng theo “AdamC3046”, chiếc xe nhái đẹp nhất sự kiện lần này là một chiếc Porsche 911 GT3. Nhìn thoáng qua, nó trông giống như mọi chiếc 911 GT3 RS chính hãng khác, và bạn sẽ cần con mắt tinh tường như đại bàng để nhận ra điểm khác biệt. Rõ ràng, nó là một chiếc xe tốn nhiều công sức để làm chứ không chỉ đơn thuần là kiếm một bộ kit thân vỏ mua sẵn rồi lắp lên là xong.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam