Đây là Schedge - Cần gạt kính chắn gió tiện ích, chỉ mất vài giây để thay thế

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 23:01:00 03/08/2021

Schedge có thiết kế tiện dụng, cho phép dễ dàng thay thế một lưỡi gạt mới trong vòng vài giây đồng hồ.

Cần gạt kính chắn gió là một bộ phận không thể thiếu đối với một chiếc ô tô, thế nhưng mọi số người dường như xem nhẹ và không bao giờ thay thế chúng. Thực tế, hành động lắp đặt cần gạt mới thường xuyên là cực kỳ quan trọng đối với sự an toàn của bạn, vì nhiều tình huống tai nạn xảy ra trên thế giới đều có liên quan đến thời tiết xấu.

Về mặt lý thuyết, thay thế một cặp cần gạt kính chắn gió mới không phải là một nhiệm vụ bất khả thi, tuy nhiên có thể trở nên rắc rối bất ngờ tùy thuộc vào loại, vị trí, và thiết kế của chúng. Đương nhiên, nhiều người không muốn mất thời gian vì việc này nên họ sẽ tìm tới một trung tâm bảo dưỡng nào đó, nơi họ phải chi ra một số tiền kha khá đối với một chi tiết tưởng chừng đơn giản.

Video giới thiệu Schedge

Đó chính là mục đích ra đời của Schedge, một sản phẩm có thể khiến việc thay thế cần gạt kính chắn gió trở nên càng nhanh chóng, tiện lợi càng tốt. Thậm chí, công ty sản xuất khiến Schedge trở nên đơn giản đến mức một đứa trẻ cũng có thể thay thế được.

Toàn bộ mục đích của phát minh này là chủ xe không còn phải thay thế toàn bộ cần gạt nữa mà chỉ cần thay thế phần lưỡi gạt thôi. Schedge đi kèm với khung riêng có bảo hành trọn đời và cho phép thay thế các lưỡi gạt bất cứ khi nào bạn muốn.

Schedge là giải pháp thay thế kính chắn gió truyền thống

Trong khi các thiết kế tương tự đã có trên thị trường, những người sáng tạo ra Schedge giải thích rằng sản phẩm của họ có trang bị một chiếc kẹp cài đặt sẵn duy nhất trên khung để tiện lắp trên bất kỳ loại xe nào và bản thân lưỡi gạt cũng có thể trượt vào một cách dễ dàng, so với các sản phẩm khác đòi hỏi nhiều chiếc kẹp.

Quá trình lắp các lưỡi gạt mới chỉ bao gồm việc tháo miếng đệm cũ và sau đó lắp vào miếng đệm mới cho đến khi bạn cảm thấy nó khớp vào vị trí. Đó là lý do tại sao tất cả mọi thứ chỉ diễn ra trong vài giây đồng hồ.

Schedge có hai loại khung để người mua lựa chọn

Người mua có hai loại khung để lựa chọn. Loại đầu tiên được gọi là Katana và có vô số điểm tạo áp lực (giúp gạt kính sạch hơn) và thiết kế có tính khí động học hơn. Trong khi đó, loại thứ hai được gọi là Sabre và chỉ được làm bằng thép theo thiết kế cổ điển. Schedge cũng có hai loại lưỡi gạt: phiên bản phủ than chì tiêu chuẩn được cài đặt sẵn trong khung, và một loại chống thấm nước có thể mua để thay thế sau này.

Sản phẩm cần gạt kính chắn gió này vốn được đăng trên nền tảng kêu gọi vốn cộng đồng Kickstarter trong năm ngoái, và dự án đã nhanh chóng có được nguồn vốn cần thiết. Gần đây, nó bắt đầu được giao tới người mua trên khắp thế giới.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam