Đến Co.opmart, Co.opXtra cho và nhận đồ đã qua sử dụng miễn phí

Doanh nhân, Hội nhập | 09:00:00 10/08/2022

TNV - Thuộc chuỗi hoạt động Kỷ niệm 33 năm thành lập và phát triển Saigon Co.op (1989 -2022) và tiếp nối thành côn của chương trình Ngày hội gia đình với chủ đề “Vun đắp yêu thương, lan toả hạnh phúc”, Saigon Co.op triển khai chương trình Thu gom và trao tặng đồ cũ với mong muốn khuyến khích khách hàng cùng tư nguyện chia sẻ những vật phẩm ít sử dụng cho những người có hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn.

Chương trình bắt đầu diễn ra từngày 10/8 đến ngày 19/9 tại hệ thống siêu thị Co.opmart, đại siêu thị Co.opXtra, Finelife với 4 đợt :

- Đợt 1 với thông điệp “Tiếp sức đến trường – Cho em đến lớp”(10/8 đến ngày 19/8) chia sẻ các vật phẩm chủ đề khai trường

- Đợt 2 với thông điệp “Vui Tết Trung Thu – Đón hội trăng rằm”(20/8 đến ngày 29/8) chia sẻ các vật phẩm Trung Thu

- Đợt 3 với thông điệp “Tinh tươm chiếc áo – Giày bền dép êm”(30/8 đến ngày 9/9) chia sẻ các vật phẩm quần áo, giày dép

- Đợt 4 với thông điệp “Nắng chẳng lo – Mưa chẳng ngại”(10/9 đến ngày 19/9) chia sẻ các vật phẩm mùa mưa

Theo đó, khách hàng, người dân có thể đóng góp quần áo, cặp sách, ba lô, gấu bông, vật phẩm trung thu, giày dép, mũ vải, nón bảo hiểm và dù. Các sản phẩm này khuyến khích sử dụng tốt còn nguyên vẹn được giặt sạch và phơi khô trước khi mang đến quầy tiếp nhận tại siêu thị. Ngược lại, những người dân, người lao động cũng có thể đến quầy “Vun đắp yêu thương, lan toả hạnh phúc” để nhận những vật phẩm này miễn phí hoặc các vật phẩm được đóng góp này sẽ được gửi tặng các cơ sở từ thiện sau đó.

Khách hàng tham gia chương trình sẽ được tặng điểm thưởng, dầu thực vật Co.op Select, khăn giấy bỏ túi Co.op Select, phiếu mua hàng sản phẩm nước rửa chén tinh dầu gừng sả Co.op Select 500ml theo từng đợt.

Chi tiết chương trình khách hàng liên hệ hotline tổng đài CSKH 1900555568 hoặc gửi tin nhắn vào fanpage “Co.opmart – Bạn của mọi nhà” hoặc liên hệ siêu thị gần nhất.

Tin : Lê Châu

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam