Diện mạo hoàn chỉnh của Charm City - khu phức hợp đáng sống tại Dĩ An

Bất động sản | 09:11:42 09/08/2022

Hồ bơi ốc đảo, siêu thị phong cách Hàn Quốc GS25, trường mầm non, cửa hàng trang trí nội thất, spa chăm sóc sắc đẹp, sân bóng đá, khu vui chơi trẻ em, nhà văn hoá cộng đồng… là hàng loạt tiện ích cao cấp tại Charm City đều đã được vận hành, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu sống của cư dân tinh hoa.

Tiện ích hoàn thiện, thiết lập chuẩn sống mới

Hiện tại, Charm City có 2 tòa tháp Charm Sapphire, Charm Ruby cùng hàng loạt tiện ích đã hoàn thành, bàn giao nhà và chào đón cư dân đến sinh sống. Dù chịu ảnh hưởng của dịch bệnh nhưng dự án vẫn đảm bảo tiến độ, bàn giao đúng cam kết với khách hàng, và khẳng định uy tín của chủ đầu tư Charm Group tại thị trường Bình Dương.

Hồ bơi ốc đảo tại tòa tháp Charm Ruby đã được đưa vào sử dụng, phục vụ cư dân

Các tiện ích cao cấp đã sẵn sàng phục vụ cư dân. Ngay tại tầng 4, Sky Garden được quy hoạch bài bản đã đi vào vận hành, cùng với đó là khu vui chơi trẻ em với hàng loạt trò chơi hấp dẫn, bổ ích giúp phát triển toàn diện thể chất và tư duy cho trẻ. Phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng giải trí là sự lựa chọn lý tưởng giúp cư dân có những phút giây thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Hệ thống hồ bơi đã được đưa vào sử dụng, đây không chỉ là tiện ích mang tính thư giãn mà còn là nơi giúp rèn luyện và nâng cao sức khỏe của quý cư dân. Charm Spa – không gian chăm sóc sắc đẹp thuần thiên nhiên, cửa hàng tiện lợi phong cách Hàn Quốc GS25, trường mầm non, cửa hàng nội thất, sân bóng đá, sân bóng rổ... đã đi vào vận hành.

Trung tâm thương mại Vincom duy nhất Dĩ An nằm ngay trong khuôn viên, cư dân sẽ một bước chạm tới đẳng cấp sống sang. Mọi tiện ích đều được đáp ứng, cư dân không cần phải đi xa khi phố hàng hiệu, rạp chiếu phim hay các cửa hàng mua sắm, vui chơi, giải trí đều hiện hữu, đây chính là ưu thế vượt trội của Charm City.

Công viên 5.000m2 ngập tràn mảng xanh tại Charm City, không gian sống trong lành giữa lòng thành phố

Ngoài ra, Charm Group chi hàng chục tỷ đồng chăm sóc sức khỏe cho cư dân với chuỗi tiện ích cao cấp được hoàn thiện trong tương lai với công viên 5.000m2, hồ bơi vô cực điện phân muối đầu tiên tại Dĩ An.

Hệ thống xông hơi bài bản, Spa Jim Jil Bang, Charm Fitness, Charm Club, Sky bar… Tất cả kiến tạo nên một hệ sinh thái “đa tiện ích – đa trải nghiệm”, định hình phong cách sống mới giữa lòng thành phố Dĩ An.

Tọa độ kim cương, nâng tầm đẳng cấp

Ngoài hệ tiện ích vượt trội, Charm City tạo sức hút với giới đầu tư và khách hàng nhờ vị trí đắc địa. Khu phức hợp tọa lạc ngay cầu vượt 550 sầm uất. Đây là khu vực cư dân có trình độ cao, các chuyên gia trong và ngoài nước với nhu cầu tận hưởng dịch vụ cao cấp ngày càng tăng.

Tọa độ “vàng” của Charm City, giúp cư dân dễ dàng kết nối đến hệ tiện ích cao cấp trong khu vực

Với vị trí vàng, hạ tầng khu vực đang được đầu tư bài bản, thuận tiện lưu thông qua các tuyến đường trọng điểm như: Quốc lộ 1A, quốc lộ 13, Phạm Văn Đồng, cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn. Cư dân dễ dàng kết nối đến các thành phố lớn như TP. Thủ Đức, TP. Biên Hoà, TP. Thuận An..

Cư dân Charm City dễ dàng kết nối hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng chỉ trong vài phút di chuyển như: Bệnh viện Quốc tế Becamex, Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc, AEON Mall Bình Dương, Lotte Mart, sân Golf Sông Bé… và có thể nhanh chóng di chuyển tới TP. HCM trong vòng 20 phút. Đảm bảo cho cư dân một cuộc sống cao cấp, tiện nghi và đa dạng hệ tiện ích.

Hiện tại hai tòa tháp Sapphire và Ruby đã bàn giao nhà đến cư dân, cuộc sống ổn định và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Đến nay, những sản phẩm cuối cùng của Charm Diamond - mảnh ghép đắt giá nhất khu phức hợp Charm City đang được Charm Group tiếp tục giới thiệu ra thị trường với mức giá trung bình 35 triệu/m2 cho một căn hộ cao cấp.

Đồng thời, hỗ thanh toán 10% đợt đầu và 25% đến khi nhận nhà. Với mức giá hợp lý dành cho khu phức hợp cao cấp trung tâm thành phố Dĩ An, cùng phương thức thanh toán ưu việt giúp khách hàng dễ dàng cân đối dòng tiền, gia tăng cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp tại khu phức hợp Charm City.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam