Định hướng xây dựng hình mẫu thanh niên thời đại mới - thời đại cách mạng công nghiệp 4.0

Giới trẻ | 08:55:00 25/03/2023

TNV - Thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng Tháng thanh niên năm 2023 với chủ đề "Tuổi trẻ tiên phong chuyển đổi số" do Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh phát động, ngày 24/3/2023 Đoàn cơ sở Vietcombank chi nhánh Lạng Sơn tổ chức sinh hoạt chuyên đề: "Định hướng xây dựng hình mẫu thanh niên thời đại mới - thời đại cách mạng công nghiệp 4.0".

Tại buổi sinh hoạt chuyên đề, các đoàn viên thanh niên đã được báo cáo viên của Trường Chính trị Hoàng Văn Thụ truyền đạt các nội dung cơ bản về lịch sử hình thành và phát triển của tổ chức Đoàn, sự quan tâm của Đảng và Nhà nước tới tổ chức đoàn và thế hệ trẻ, vị trí, vai trò của đoàn viên thanh niên. Đặc biệt các đoàn viên thanh niên đã được chia sẻ, trao đổi những nội dung về xây dựng hình mẫu thanh niên thời đại mới - thời đại cách mạng công nghiệp 4.0. 

Báo cáo viên của Trường Chính trị Hoàng Văn Thụ báo cáo chuyên đề

Là tổ chức đoàn trực thuộc Đoàn Thanh niên Vietcombank Việt Nam, thời gian qua dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc chi nhánh, đoàn viên thanh niên Vietcombank chi nhánh Lạng Sơn đã tích cực xây dựng và thực hiện các chương trình hành động, phát huy sức trẻ, có đóng góp không nhỏ vào sự phát triển và lớn mạnh của chi nhánh cũng như các hoạt động an sinh - xã hội với tinh thần xung kích, sáng tạo xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Một số hoạt động nổi bật thời gian qua như: Mô hình lũy tre biên giới, Vietcombank - vì một Việt Nam xanh, Tết vì người nghèo, giải chạy 60 năm Vietcombank - vạn trái tim một niềm tin....đã thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên chi nhánh tham gia. Đây cũng là những điểm nhấn nổi bật chào mừng kỷ niệm 60 năm thành lập Vietcombank (01/4/1963 - 01/4/2023).

Với những kết quả nổi tiêu biểu đã đạt được trong thời gian qua, Đoàn cơ sở Vietcombank chi nhánh Lạng Sơn  và 01 cá nhân đã được nhận Bằng khen của Ban Chấp hành Đoàn khối Doanh nghiệp Trung ương vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong thanh niên năm 2022. Đoàn thanh niên Vietcombank tặng giấy khen cho 03 tập thể và 04 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong thanh niên năm 2022.

Tập thể BCH Vietcombank Chi nhánh Lạng Sơn nhận Bằng khen

Các tập thể được nhận giấy khen

Các cá nhân tiêu biểu được nhận phần thưởng từ BCH đoàn cơ sở

Chu Minh Việt - Lã Thu Thảo

Vietcombank chi nhánh Lạng Sơn

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam