Djokovic thua sốc Medvedev ở chung kết US Open 2021

Thể thao, Tennis | 09:25:00 13/09/2021

Novak Djokovic được đánh giá cao hơn nhiều so với Medvedev, nhưng tay vợt người Serbia đã nhận thất bại trước đối thủ trong trận chung kết US Open với tỉ số 0-3.

Trước khi bước vào trận chung kết US Open, Novak Djokovic đã vô địch cả 3 giải Grand Slam trước đó trong năm 2021. Tay vợt người Serbia đứng trước cơ hội trở thành tay vợt hiếm hoi trong lịch sử giành được 4 giải Grand Slam trong một năm.

Medvedev đăng quang ở US Open (Ảnh: Reuters).

Đối thủ của Novak Djokovic là tay vợt Daniil Medvedev, người chưa từng một lần lên ngôi Grand Slam. Do đó, cơ hội để Novak Djokovic giành chức vô địch Grand Slam thứ 21 trong sự nghiệp, qua đó vượt qua Roger Federer và Nadal là rất sáng.

Tuy nhiên, ở trước ngưỡng cửa lịch sử, Novak Djokovic đã gặp vấn đề về tâm lý nên thi đấu không đúng khả năng. Cũng phải nói rằng, Daniil Medvedev đã có trận đấu xuất sắc khi mắc ít lỗi hơn và bẻ được game giao bóng của tay vợt số 1 thế giới ở thời điểm quan trọng.

Chung cuộc, Daniil Medvedev đã đánh bại Novak Djokovic với tỉ số 3-0 sau 2 giờ 17 phút, tỉ số các set đều là 6-4. Đây là chức vô địch Grand Slam đầu tiên trong sự nghiệp của tay vợt người Nga. Trong khi đó, số danh hiệu Grand Slam của Novak Djokovic vẫn là 20, bằng với Roger Federer và Nadal./.

Yến Hoàng/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam