Đoàn Thanh niên Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tỉnh Đồng Nai Tổ chức “Hành trình tìm về Địa chỉ đỏ năm 2023”

Giới trẻ, Nhật ký tình nguyện | 21:10:00 20/03/2023

TNV - Thiết thực lập thành tích chào mừng Kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023), 77 năm ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 – 27/3/2023), Cụm thi đua số 3 thuộc Đoàn khối các Cơ quan tỉnh Đồng Nai tổ chức “Hành trình tìm về địa chỉ đỏ năm 2023”, tại Khu Di tích Trung ương Cục Miền Nam.

Tham gia Hành trình có Đồng chí Bùi Thanh Nam – Đảng ủy viên, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hiền – UVBCH Đoàn Khối, Cụm trưởng Cụm thi đua số 3, Bí Thư Đoàn Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch cùng đoàn viên thanh niên của các đơn vị.

                                                                

Đoàn đã dâng hương hương tại Đài tưởng niệm Nghĩa trang Liệt sỹ Mã Đà tại Khu Di tích Trung ương Cục Miền Nam; Nghe thuyết minh về các địa điểm Di tích lịch sử tại Trung ương Cục Miền Nam.

Trong Hành trình tìm về địa chỉ đỏ lần này, Cụm thi đua số 3 đã tổ chức Lễ kết nạp Đoàn cho 70 thanh niên ưu tú được đứng vào hàng ngũ của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Riêng Đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch giới thiệu và kết nạp đoàn cho 60 thanh niên ưu tú. Ban Tổ chức cũng đã trao Quyết định và đeo huy hiệu, thẻ Đoàn cho thanh niên ưu tú được kết nạp vào Đoàn.

                                                          

Ông Bùi Thanh Nam – Đảng ủy viên, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đại diện Cấp ủy của các đơn vị và đại diện Đoàn Khối các cơ quan tỉnh cũng đã phát biểu chỉ đạo, biểu dương những phấn đấu, kết quả đạt được của các bạn thanh niên ưu tú để được đứng vào hàng ngũ của Đoàn.

Ông Bùi Thanh Nam nói rằng: Đay là niềm vinh dự cũng như trách nhiệm, đề nghị các bạn đoàn viên tiếp tục không ngừng phấn đấu, rèn luyện, cống hiến trong học tập, công tác cũng như năng nổ hăng hái tham gia các hoạt động, phong trào hành động cách mạng của Đoàn.

                                                         

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hiền – UVBCH Đoàn Khối, cụm trưởng Cụm thi đua số 3, Bí Thư Đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đại diện phát biểu đáp lễ, tiếp thu chỉ đạo của lãnh đạo cấp trên.

Trong khuôn khổ Hành trình Cụm thi đua số 3 cũng đã tổ chức các hoạt động giao lưu Văn hóa Thể thao như: kéo co, nhảy bao bố, nhảy dây tập thể, chèo thuyền và tham quan vườn thú.

                                                                                                        THÀNH NHÂN

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam