ĐỘC QUYỀN: Khám phá trước dàn xe SUV cực khủng sắp được đưa vào khai thác tour địa hình ở Tây Nguyên

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 18:21:18 15/08/2022

Đội xe SUV dự kiến sẽ sớm được đưa vào phục vụ các tour khám phá địa hình của vùng đất Tây Nguyên do Trung Nguyên tổ chức đa phần sẽ là Mercedes-Benz G-Class cùng Porsche Cayenne. Dàn xe này đã trang bị sẵn các đồ chơi off-road như tời kéo xe hay ống thở để dễ dàng lội nước sâu.

Trong nhiều tháng qua, khách du lịch khi dừng chân tại thác Dray Nur, Dray Sáp, KRông Ana tỉnh Đắk Lắk có vẻ khá bất ngờ khi phát hiện 1 đoàn xe của tập đoàn Trung Nguyên đỗ ở đây. Những mẫu xe này được trưng bày cũng như đưa vào sử dụng trong hoạt động chinh phục cung đường off-road từ thác Dray Nur đến thác Gia Long.

Đội xe đang có mặt tại thác Dray Nur của Trung Nguyên, trong đó, Ford Ranger màu xanh quân đội đảm nhận nhiệm vụ chính là đưa du khách băng rừng vượt suối

Đội xe đang có mặt tại thác Dray Nur của Trung Nguyên, trong đó, Ford Ranger màu xanh quân đội đảm nhận nhiệm vụ chính là đưa du khách băng rừng vượt suối

Và sắp tới, dự kiến ông Đặng Lê Nguyên Vũ sẽ đưa dàn xe SUV khủng này vào khai thác tour khám phá Tây Nguyên.

Mới đây nhất, thông tin riêng của chúng tôi bật mí, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đang có ý định mang một dàn xe SUV cực khủng để phục vụ cho các tour khám phá địa hình của vùng đất Tây Nguyên, hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn những người mê xe.

Những hình ảnh được chia sẻ độc quyền với chúng tôi cho thấy, đoàn xe này bao gồm 11 chiếc xe SUV hạng sang với 5 xe Mercedes-Benz G-Class cùng 6 chiếc Porsche Cayenne góp mặt nhưng chưa rõ khi nào dự án này mới được đưa vào khai thác thực tế. Còn hiện tại, tour địa hình của Trung Nguyên ở Tây Nguyên vẫn hoạt động với mẫu xe chính là Ford Ranger đã được độ "hết bài".

Khám phá trước dàn xe SUV cực khủng sắp được đưa vào khai thác tour địa hình ở Tây Nguyên cho thấy chủ yếu là Mercedes-Benz G-Class cùng Porsche Cayenne

Khám phá trước dàn xe SUV cực khủng sắp được đưa vào khai thác tour địa hình ở Tây Nguyên cho thấy chủ yếu là Mercedes-Benz G-Class cùng Porsche Cayenne

Đội xe SUV dự kiến sẽ sớm được đưa vào phục vụ các tour khám phá địa hình của vùng đất Tây Nguyên do Trung Nguyên tổ chức đa phần sẽ là Mercedes-Benz G-Class cùng Porsche Cayenne. Dàn xe này đã trang bị sẵn các đồ chơi off-road như tời kéo xe hay ống thở để dễ dàng lội nước sâu khi băng qua các con đường hoặc suối.

Hình ảnh chụp lại cũng cho thấy sự hầm hố của dàn xe này với 6 chiếc SUV hạng sang Porsche Cayenne đời cũ trong bộ áo đồng phục màu xanh quân đội nhám, một số xe độ thêm thanh chống va đập trước đầu xe, riêng 1 chiếc Porsche Cayenne còn được độ cản va trước như các mẫu xe bọc thép. Bên cạnh đó 1 số xe có thêm trang bị lưới thép bảo vệ kính sau, bánh xe dự phòng hay cả xẻng.

6 chiếc xe Porsche Cayenne đời cũ độ off-road của ông Vũ xếp cạnh nhau

6 chiếc xe Porsche Cayenne đời cũ độ off-road của ông Vũ xếp cạnh nhau

Toàn bộ dàn xe SUV hạng sang Porsche Cayenne này đều được độ thêm tời kéo xe, ống thở Safari, đèn trợ sáng trên mui xe, giá chằng đồ trên nóc... Đây cũng là lần hiếm hoi giới mê xe được nhìn thấy 1 đoàn xe SUV Porsche Cayenne nằm trong bộ sưu tập xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Ngoài 6 chiếc SUV hạng sang Porsche Cayenne này ra, Chủ tịch Trung Nguyên hiện còn gây chú ý khi sở hữu chiếc xe Porsche Cayenne Turbo GT đời 2022 với giá bán 12,25 tỷ đồng, chưa bao gồm tùy chọn và chi phí lăn bánh. Số lượng xe Porsche Cayenne của ông Vũ không thể thống kê hết nhưng các xe mang ra độ off-road không chỉ có bản tiêu chuẩn mà còn xuất hiện bản Porsche Cayenne Turbo S, phiên bản mạnh mẽ nhất của dòng xe Porsche Cayenne đời cũ.

2 chiếc xe Mercedes-Benz G-Class mang màu quân đội nhám của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

2 chiếc xe Mercedes-Benz G-Class mang màu quân đội nhám của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Và góc ảnh trên cao này cho thấy 3 xe Mercedes-Benz G-Class còn lại, xếp hàng 2 có màu trắng, từ trái sang là Mercedes-Benz G500 Edition 35 độc nhất tại Việt Nam và chỉ có 350 xe trên toàn thế giới, tiếp đến là Mercedes-Benz G63 AMG và cuối cùng là Mercedes-Benz G55 AMG

Và góc ảnh trên cao này cho thấy 3 xe Mercedes-Benz G-Class còn lại, xếp hàng 2 có màu trắng, từ trái sang là Mercedes-Benz G500 Edition 35 độc nhất tại Việt Nam và chỉ có 350 xe trên toàn thế giới, tiếp đến là Mercedes-Benz G63 AMG và cuối cùng là Mercedes-Benz G55 AMG

Ngoài 6 chiếc SUV hạng sang Porsche Cayenne này, hình ảnh chụp lại còn cho thấy có 5 xe Mercedes-Benz G-Class góp mặt và 2 trong số đó diện đồng phục màu xanh quân đội giống với các xe SUV của Porsche, riêng bộ 3 Mercedes-Benz G-Class còn lại mang màu trắng.

Đáng chú ý trong số 5 chiếc xe Mercedes-Benz G-Class này có sự xuất hiện của SUV hạng sang Mercedes-Benz G500 Edition 35 hiện chưa có xe thứ 2 về nước. Trên toàn thế giới chỉ có đúng 350 xe Mercedes-Benz G500 Edition 35 được sản xuất.

Ngoài ra còn có một xe Mercedes-Benz G63 AMG và cuối cùng là Mercedes-Benz G55 AMG với phần đầu xe được lắp thêm thanh chống va đập, vốn cũng là 1 dạng tùy chọn của dòng xe Mercedes-Benz G-Class.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam