Đồng hành cùng Thanh niên tình nguyện Tiếp sức mùa thi 2022: Gửi quà đến sĩ tử & Phụ huynh

Giới trẻ | 11:29:00 07/07/2022

TNV - Trong lúc các sĩ tử chạy nước rút đến kỳ thi THPT Quốc gia 2022 thì màu áo xanh tình nguyện cũng đã sẵn sàng thực hiện sứ mệnh “Tiếp sức mùa thi” cao cả. Đây là một hoạt động đầy ý nghĩa nhằm giúp đỡ các thí sinh dự thi THPT Quốc gia và xét tuyển Đại học, Cao đẳng hàng năm.

Với tinh thần “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”, hình ảnh các bạn Thanh niên tình nguyện (TNTN) dưới nắng hè oi ả, hết mình vì các thí sinh và phụ huynh đã trở thành một “đặc sản” mỗi mùa thi. Năm nay, ngoài màu áo xanh, chiến dịch Tiếp sức mùa thi sẽ có thêm sự góp mặt của những tổ chức, đơn vị hoạt động trong lĩnh vực giáo dục góp phần làm nên thành công rực rỡ của chiến dịch.

Anh Trần Linh Sơn – Giám đốc Trung tâm tư vấn LMF trao quà đến các bạn sinh viên tình nguyện

Tại thời điểm này, các sĩ tử chính là tâm điểm mà tất cả cộng đồng dõi theo, ủng hộ, dành toàn bộ nguồn lực để tạo điều kiện cho các em có thể đạt được những kết quả tốt nhất sau nhiều năm học tập miệt mài. Quá trình rèn luyện suốt 12 năm với đích đến là kỳ thi THPT và cánh cửa Đại học sẽ mở ra cho các em một chương mới trong cuộc đời, một tương lai rộng mở phía trước.

Trong suốt quá trình đó, đằng sau sự nỗ lực của các em học sinh chính là một chỗ dựa vững chắc: Cha mẹ. Chắc hẳn trong những đêm các con thức ôn bài thì nhiều phụ huynh cũng không thể nào yên giấc. Dưới sức nóng thi cử, khi các sĩ tử cố gắng từ giây phút trong phòng thi thì bên ngoài các bậc cha mẹ cũng đang chờ đợi trong âu lo, căng thẳng. Thấu hiểu nỗi vất vả đó, Trung tâm tư vấn LMF (trực thuộc Trung ương Hội LHTN Việt Nam) cùng The IELTS Workshop gửi tặng những phần quà thiết thực cho những sĩ tử, bậc phụ huynh tại nhiều điểm trường trên địa bàn Hà Nội. Với thông điệp “Gác lại âu lo - Nhẹ nhàng cán đích”, những món quà nhỏ này sẽ truyền thêm động lực cho các thí sinh cũng như xua bớt nắng nóng, mệt mỏi cho quý phụ huynh.

Anh Đặng Trần Tùng - Co-Founder/CEO The IELTS Workshop và anh Trần Linh Sơn trao quà tặng phụ huynh học sinh

Anh Trần Linh Sơn – Giám đốc Trung tâm tư vấn LMF chia sẻ: “Thông qua chiến dịch lần này, chúng tôi mong muốn cùng với các bạn tình nguyện viên tiếp thêm sức mạnh cho các bạn thí sinh hoàn thành kỳ thi một cách tốt nhất và có thể đồng hành, chia sẻ phần nào nỗi niềm lo lắng, vất vả của các bậc phụ huynh. Chúc các bạn thí sinh “vượt vũ môn” thành công.”

Thầy Đặng Trần Tùng - người Việt Nam đầu tiên 4 lần đạt 9.0 IELTS, CEO của The IELTS Workshop - đơn vị đồng hành của LMF trong chiến dịch tình nguyện mùa thi 2022, chia sẻ: “Kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia là thời điểm bản lề trong cuộc đời của mỗi học sinh - chúng tôi hiểu đang có rất nhiều áp lực đặt trên vai các em. Chính vì vậy, chúng tôi muốn góp một phần nhỏ sức lực giúp các em học sinh cảm thấy phần nào hưng phấn hơn để hoàn thành tốt các môn thi, cũng như chia sẻ sự vất vả của các quý phụ huynh đưa các em đi thi trong những ngày hè nóng nực. Dù kết quả thế nào, chúc các em có được phong độ tốt nhất và làm hết mình trong các phần thi.”

Là một trong những Trung tâm luyện thi IELTS uy tín hàng đầu, The IELTS Workshop thường xuyên có những hoạt động hướng đến cộng đồng các bạn học sinh, sinh viên như tổ chức Workshop miễn phí, học thử IELTS 0 đồng. Đặc biệt, mùa thi năm nay, Trung tâm dành tặng 5000 phần quà gồm: quạt cầm tay, nước uống, kẹo ngọt gửi đến quý phụ huynh & các em học sinh cùng chương trình tặng học bổng 10 triệu đồng cho sĩ tử, chi tiết chương trình tham khảo tại đây.

Chụp ảnh lưu niệm với đội sinh viên tình nguyện

Tất các đều đã sẵn sàng! Chúc các sĩ tử một mùa thi rực rỡ, nhẹ nhàng cán đích! Chúc màu áo xanh hoàn thành tốt sứ mệnh thiêng liêng của mình!

P.V

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam