Dream Productions - sân chơi sáng tạo dành riêng cho tân sinh viên trường Báo

Giáo dục, Thương hiệu giáo dục | 14:15:00 23/11/2021

TNV - Mini game: Dream Productions, thuộc khuôn khổ chuỗi sự Welcome to AJC 2021 - Mamma Mia đã chính thức ra mắt vào tối ngày 17/11. Đây là cơ hội đặc biệt cho các bạn tân sinh viên thỏa sức sáng tạo cũng như thể hiện tinh thần gắn bó của tập thể. 

Trải qua 10 mùa thành công, Welcome to AJC đã trở thành một trong những sự kiện lớn nhất Học viện Báo chí và Tuyên truyền, là “món ăn” tinh thần không thể thiếu của mỗi mùa chào tân sinh viên. Welcome to AJC 2021 - Mamma Mia không chỉ là lời chào đặc biệt của các “tiền bối” mà còn là nơi giúp các bạn sinh viên giao lưu, làm quen với môi trường đại học.

 Ngay sau khi “trình làng”, minigame thu hút đông đảo sự chú ý của các bạn sinh viên. 

Được lấy cảm hứng từ bộ phim Inside out, Welcome to AJC 2021 - Mamma Mia mang đến một thế giới âm nhạc tràn ngập những sắc màu rực rỡ. Cũng chính từ chủ đề đó, BTC phát động Minigame: Dream Productions nhằm tạo ra một sân chơi cho các “tân binh” thể hiện tài năng thiết kế và tinh thần đoàn kết của tập thể lớp.

 Những phần quà “xịn sò” đến từ BTC dành tặng tập thể xuất sắc nhất. 

Thông qua hoạt động, các bạn tân sinh viên sẽ có cơ hội được thể hiện, gửi gắm ước mơ của mình qua những sản phẩm với hình thức cạnh tranh lành mạnh. Đồng thời được giao lưu, học tập từ chính bạn bè đồng trang lứa - cũng chính là điều BTC muốn gửi gắm thông qua cuộc thi. 

Các sản phẩm của các tân sinh viên K41 đều rất chỉn chu, được đầu tư kỹ lưỡng về hình ảnh. 

Sản phẩm dự thi của các tập thể lớp sẽ được bình chọn trực tiếp trên fanpage Welcome to AJC 2021 - Mamma Mia trong vòng 3 ngày. Hai lớp có lượt bình chọn cao nhất bên cạnh việc nhận được những phần quà hấp dẫn từ BTC sẽ còn nhận được phần quà đặc biệt là cơ hội được giao lưu trực tiếp với ca sĩ khách mời qua phần mềm Zoom trong đêm đại nhạc hội The Inside Out. 

Bạn Nguyễn Đức Bách, lớp Báo mạng điện tử K41 hào hứng chia sẻ về tác phẩm của lớp mình: “Với cá nhân em thì là 10/10 ạ, bởi vì bộ nhận diện này không chỉ đẹp về mặt hình ảnh mà còn vì đây là công sức chung của cả tập thể đã cùng nhau đóng góp ý tưởng để làm nên nó.”

 Tập thể lớp đã cùng nhau chia sẻ, đóng góp ý kiến để hoàn thiện tác phẩm một cách chỉn chu nhất. 

Là  đại diện lớp Báo mạng điện tử K41, Đức Bách còn cho rằng: “Điểm nổi bật trong bộ nhận diện của bọn em chính là hình ảnh tờ báo giấy được đưa ra từ màn hình máy tính. Bởi tờ báo giấy chính là hình ảnh đại diện cho cách mà người dân tiếp nhận tin tức trong suốt những thập kỷ qua, còn chiếc máy tính chính là đại diện cho sự phát triển của công nghệ, của thế giới trong thời đại mới! Vậy nên, khi kết hợp hai hình ảnh này với nhau, chúng em không chỉ muốn thể hiện nét đặc trưng của chuyên ngành mà mình đang theo học, mà còn là khát vọng được góp sức lực và tri thức của bản thân để giúp cho mỗi người dân được tiếp cận thông tin một cách nhanh chóng, dễ dàng và chính xác nhất!”

 Sản phẩm dự thi của lớp Văn hóa phát triển K41 mang màu sắc tươi trẻ cùng thông điệp ý nghĩa.

 Ấn phẩm được lấy cảm hứng từ lá bài tarot “The Fool” của tập thể lớp Quan hệ công chúng chuyên nghiệp K41.

 

Thiết kế mang màu sắc cổ điển, kết hợp với phong cách thiết kế mới mẻ đã đến từ lớp Truyền thông đại chúng A1 K41. 

Thông qua những tác phẩm dự thi, người xem không chỉ thấy được sự sáng tạo, cá tính mà còn cả sự nhiệt huyết, năng động của các “tân binh”. Tiếp nối sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn sinh viên, đêm đại nhạc hội “The Inside Out” diễn ra vào ngày 28/11 tới đâychắc chắn sẽ là món quà đặc biệt nhất, hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả những cảm xúc thăng hoa thông qua những tiết mục bùng nổ nhất.

Hương Thảo

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam