Dự án Rose Town sắp cất nóc tòa DV01 vượt tiến độ

Bất động sản | 16:26:53 08/12/2022

Với tiến độ xây dựng nhanh chóng, đảm bảo đúng cam kết với khách hàng, tòa căn hộ cuối cùng tại dự án Rose Town dự kiến sẽ cất nóc trong tháng 12/2022. Đây là một cột mốc quan trọng, khẳng định uy tín – chất lượng của dự án “tâm điểm” khu vực phía Nam Thủ đô Hà Nội.

Cột mốc quan trọng trong hành trình “về đích”

Trước những diễn biến phức tạp của nền kinh tế nói chung và thị trường bất động sản nói riêng, nhiều chủ đầu tư gặp không ít khó khăn trong việc triển khai xây dựng và hoàn thiện dự án. Tuy nhiên, liên danh chủ đầu tư Xuan Mai Corp. và Promexco vẫn luôn nỗ lực để giữ vững lời hứa với khách hàng về tiến độ thi công tại dự án Rose Town. Theo đó, vào tháng 12/2022, đơn vị này sẽ tiến hành cất nóc tòa căn hộ cuối cùng tại dự án – tòa DV01. Tòa căn hộ cao 27 tầng nổi, 3 tầng hầm với gần 400 căn hộ cao cấp có diện tích từ 70 – 104m2, bố trí 02 – 03 phòng ngủ. Cột mốc cất nóc tòa nhà là một bước tiến quan trọng trong quá trình “về đích” của dự án, chuẩn bị hoàn thành giấc mơ an cư của hàng trăm gia đình.

Tòa căn hộ DV01 chuẩn bị cất nóc, dự kiến sẽ bàn giao cho cư dân vào tháng Quý III/2023

Đại diện chủ đầu tư cho biết, trước thế khó chung của toàn thị trường, doanh nghiệp cũng gặp không ít khó khăn, nhưng sẽ không vì lí do đó mà làm chậm tiến độ, ảnh hưởng tới những cam kết với khách hàng. Theo vị này chia sẻ, từ trước tới nay, các dự án của Xuân Mai Corp. đều được xây dựng đúng hoặc vượt cam kết tiến độ với khách hàng. Sở hữu lợi thế vừa là chủ đầu tư vừa là tổng thầu EPC, đơn vị này luôn cân đối mọi nguồn lực, ứng dụng những công nghệ thi công hiện đại hàng đầu thế giới để duy trì tốc độ thi công nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất tới khách hàng.

Anh Tùng Lâm – một khách hàng đặt mua căn hộ tại tòa DV01 chia sẻ: “Hàng ngày đi làm qua dự án Rose Town, thấy công trường hoạt động tấp nập, lại nhận được thông tin chủ đầu tư sắp cất nóc, vợ chồng tôi cũng rất yên tâm. Với đúng tiến độ cam kết này, ngày được dọn về ở nhà mới của chúng tôi sẽ không còn xa nữa”.

Dự ántâm điểm” khu vực Nam Hà Nội

Dự án Rose Town được đánh giá là “tâm điểm” khu vực cửa ngõ phía Nam của Thủ đô với vị trí đắc địa, kết nối vùng thuận tiện, hệ thống tiện ích nội khu hiện đại, sổ hồng đầy đủ cùng căn hộ chất lượng cao. Với quy mô hơn 4ha, dự án bao gồm 6 tòa nhà cao tầng dành cho căn hộ thương mại, căn hộ du lịch, văn phòng chất lượng cao và khu nhà ở thấp tầng. Hiện tại, dự án đã bàn giao và đưa vào sử dụng 03 tòa căn hộ DV04, DV03, DV02 với hàng nghìn cư dân sinh sống, trong đó tòa DV02 đã được cấp sổ hồng. Tòa căn hộ đang mở bán là tòa DV01 – tòa căn hộ cao cấp nhất tại dự án.

Các căn hộ tại tòa DV01 đang được chào bán với mức giá hấp dẫn chỉ từ 2,5 tỷ đồng

Bên cạnh việc nâng cấp về chất lượng bàn giao với đầy đủ nội thất cao cấp từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước, tòa DV01 còn sở hữu hệ thống tiện ích cao cấp vượt trội so với các tòa căn hộ còn lại trong dự án. Với 6 tầng để xe (03 tầng hầm và 03 tầng để xe trên cao) và khu vực để xe ngoài trời, đảm bảo chỗ đỗ ô tô cho các căn hộ, bể bơi cao cấp cùng hệ thống thương mại dịch vụ tiện nghi ngay khối đế tòa nhà, DV01 sẽ đáp ứng mọi tiêu chuẩn của cuộc sống hiện đại.

Đặt mua căn hộ DV01 tại thời điểm này, khách hàng sẽ được hưởng “lợi đơn, lợi kép” với gói ưu đãi siêu hấp dẫn. Theo đó, khách hàng chỉ cần đóng 20% giá trị căn hộ đã có thể ký hợp đồng sở hữu căn hộ cao cấp. Chủ đầu tư kết hợp cùng ngân hàng BIDV cho vay lên tới 65% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi 0% lên tới 15 tháng và ân hạn nợ gốc 12 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên. Trường hợp không vay vốn và thanh toán sớm khách hàng có thể hưởng chiết khấu “khủng” lên tới 12% giá trị căn hộ.

Ngoài ra, chủ đầu tư sẽ dành tặng 50 căn hộ đầu tiên voucher nội thất trị giá 50 triệu đồng. Cùng với đó, khách hàng sẽ được tham gia chương trình bốc thăm may mắn và có cơ hội sở hữu nhiều quà tặng giá trị như ô tô Huyndai Accent, xe máy Honda SH, điện thoại Iphone 14… với tổng giá trị giải thưởng lên tới 700 triệu đồng.

Có thể thấy, trước nhiều rủi ro của thị trường chung, căn hộ chất lượng, đảm bảo tiến độ cùng nhiều chính sách hấp dẫn giúp khách hàng vượt qua “bão giá” như DV01 hứa hẹn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho khách hàng có nhu cầu ở thực tại Thủ đô.

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Văn phòng bán hàng dự án Rose Town, 79 Ngọc Hồi, Hoàng Mai, Hà Nội

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam