EQuest triển khai chương trình nâng cao tích hợp Toán - STEM

Giáo dục | 08:32:00 06/06/2023

Nhằm giúp học sinh đam mê khoa học công nghệ trở thành những chuyên gia hàng đầu trong tương lai, Trường song ngữ CLC Albert Einstein thuộc Hệ thống Trường quốc tế Canada (CISS), Tập đoàn Giáo dục EQuest, triển khai Chương trình nâng cao tích hợp Toán - STEM (AIMS).

Trường song ngữ CLC Albert Einstein thuộc Hệ thống Trường quốc tế Canada (CISS), Tập đoàn Giáo dục EQuest - Ảnh: VGP/Minh Thi

Nhận thức được tầm quan trọng của công nghệ thông tin (CNTT) có vai trò then chốt trong giáo dục ở giai đoạn mới hiện nay, bắt đầu từ năm học 2023-2024, Trường song ngữ CLC Albert Einstein triển khai chương trình nâng cao tích hợp Toán - STEM (Advanced Integrated Math - STEM, viết tắt là AIMS) cho khối Trung học, được xây dựng và phát triển bởi Tiến sĩ Nhà toán học Trần Nam Dũng - Cố vấn chương trình, đến từ Trường THPT Năng Khiếu - ĐHQG HCM cùng đội ngũ chuyên gia Toán - STEM giàu kinh nghiệm. Chương trình giảng dạy theo bộ giáo trình của Phillips Exeter Academy - ngôi trường danh giá nhất Hoa Kỳ với phương pháp giảng dạy tiên tiến Enquiry based learning và Problem based learning.

Với sự đầu tư mạnh mẽ của EQuest, Trường song ngữ CLC Albert Einstein định hướng trở thành ngôi trường có hệ sinh thái STEAM top đầu TPHCM, nơi nuôi dưỡng thế hệ học sinh tài năng trong các lĩnh vực STEM, sở hữu năng lực tư duy nhạy bén cùng khả năng học tập suốt đời.

 Học sinh trải nghiệm giờ học STEM trong chương trình AIMS - Ảnh: VGP/Minh Thi

Ưu thế của học sinh theo học chương trình AIMS

Một lộ trình chuyên sâu từ lớp 6 đến lớp 12 cho các bạn có năng khiếu trong lĩnh vực khoa học tự nhiên để trở thành chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực STEM. Theo đó, các em học sinh sẽ được rèn những kỹ năng và năng lực như: Năng lực tư duy sắc bén, khả năng tự nghiên cứu và sự nhạy cảm với những công nghệ mới hàng đầu; nền tảng tiếng Anh học thuật vững chắc để thuận lợi cho việc học AP, SAT, hoặc các chương trình song bằng ở bậc THPT; được cọ xát, nâng cao năng lực và mở rộng tầm nhìn thông qua các cuộc thi Toán, STEM trong nước và thế giới và đặc biệt, tăng cơ hội được nhận học bổng từ các trường đại học quốc tế danh tiếng, nhất là ở các trường đại học có liên kết.

Để tìm hiểu thông tin chi tiết về chương trình AIMS cũng như lộ trình học tập tối ưu từ mầm non đến lớp 12 tại Trường Song ngữ CLC Albert Einstein, Quý phụ huynh và các bạn học sinh vui lòng liên hệ nhà trường bằng cách gọi vào hotline (028)376.12345, gửi thư đến địa chỉ email [email protected], nhắn tin vào fanpage AES - Albert Einstein School hoặc truy cập website http://aesvietnam.edu.vn/

Nhằm hỗ trợ tốt nhất cho những bạn học sinh tài năng được tiếp cận với môi trường học tập truyền cảm hứng tại Trường song ngữ CLC Albert Einstein, Tập đoàn Giáo dục EQuest cấp học bổng cho 100% các bạn học sinh vượt qua kỳ thi tuyển sinh đầu vào lớp AIMS khóa đầu tiên, năm học 2023 - 2024. Học bổng có thể được duy trì cho các năm học tiếp theo.

Nhà trường hy vọng chương trình AIMS sẽ giúp các bạn học sinh đam mê khoa học công nghệ phát huy hết tài năng của bản thân và tỏa sáng không chỉ trong nước mà còn vươn ra thế giới trong tương lai.

EQuest là một trong những tập đoàn giáo dục tư nhân lớn nhất tại Việt Nam với 18 đơn vị thành viên, tập trung vào 4 lĩnh vực: Giáo dục phổ thông, Cao đẳng và đại học, Công nghệ GDĐT và Ngoại ngữ; đây đã và đang là một trong những đơn vị của ngành giáo dục tiên phong ứng dụng các công nghệ và nền tảng hiện đại. EQuest đã đẩy mạnh việc đầu tư và các chương trình giáo dục mới, hiện đại theo xu hướng của giáo dục thế giới vào toàn bộ hệ thống của mình từ mầm non đến đại học. 

Minh Thi/Chinhphu

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam