Eriksen rời sân bằng nạng, MU gặp họa lớn trước loạt trận liên tiếp

Nhịp sống đô thị | 18:13:04 29/01/2023

Tiền vệ trụ cột của MU dính chấn thương sau trận thắng 3-1 trước Reading tại FA Cup rạng sáng 29/1.

Eriksen đã bị tiền đạo Andy Carroll phạm lỗi trong chiến thắng 3-1 của MU trước Reading ở vòng 4 FA Cup. Sau khi trận đấu kết thúc, người hâm mộ bắt gặp hình ảnh Eriksen phải chống nạng để lên xe buýt rời sân.

HLV Ten Hag chia sẻ: "Thật khó để nói về tình trạng của Eriksen ngay khi trận đấu kết thúc. Đó là chấn thương mắt cá chân và chúng tôi cần phải kiểm tra mức độ nghiêm trọng. Sẽ mất tối thiểu 24 giờ để các bác sỹ đánh giá chấn thương và tôi sẽ cập nhật thêm thông tin cho mọi người."

Pha vào bóng dẫn đến chấn thương của Eriksen.

Eriksen đã hứng phải một pha vào bóng thô bạo bằng hai chân từ Andy Carroll. Chỉ 5 phút sau, cựu sao Newcastle tiếp tục có pha tranh chấp quyết liệt với Casemiro. Trọng tài rút liền hai thẻ vàng để truất quyền thi đấu của tiền đạo đội khách.

Theo một số chuyên gia, Eriksen đã bị bong gân mắt cá chân trái. Với dạng chấn thương này, nhẹ thì nghỉ vài tuần nhưng nếu tiếp tục bị đau thì sẽ phải phẫu thuật.

Eriksen chống nạng sau trận đấu tại FA Cup.

Eriksen vắng mặt, trọng trách sẽ đè nặng lên vai của Casemiro - người được HLV Erik ten Hag hết lời khen ngợi sau khi lập cú đúp vào lưới Reading. Đây là tổn thất lớn của Quỷ đỏ trong bối cảnh họ còn nhiều trận đấu quan trong tại Ngoại hạng Anh, cũng như hai cuộc chạm trán Barcelona ở Europa League. 

Những cuộc chạm trán sắp tới, nhiều khả năng MU sẽ chơi với cặp đôi người Brazil là Casemiro và Fred ở khu trung tuyến. Dự bị cho họ sẽ là tiền vệ 17 tuổi - Kobbie Mainoo.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam