EUPHORIA: Hương vị mới lạ đón chào tân sinh viên trường Báo

Giới trẻ, Nhịp sống trẻ | 14:55:00 16/09/2022

TNV - Sự kiện chào tân của Học viện Báo chí và Tuyên truyền “Welcome to AJC 2022” chính thức trở lại với tên gọi “EUPHORIA”. Đây là món quà ý nghĩa dành tặng tân sinh viên Báo chí trong những ngày đầu nhập học.

Welcome to AJC là chuỗi sự kiện thường niên được tổ chức dưới sự chỉ đạo của Đoàn Thanh niên Học viện, nhằm chào đón các sinh viên mới vào trường. Năm nay, chương trình mang tên “Welcome to AJC 2022 - EUPHORIA”, dự kiến diễn ra từ ngày 12/9 đến cuối tháng 10.

Giao diện ngọt ngào và rực rỡ của Welcome to AJC 2022.

Lấy cảm hứng từ bộ phim “Charlie và nhà máy socola” và xu hướng Thế giới ảo, chương trình mang đến cho các bạn sinh viên một không gian siêu thực thú vị - Học viện X, với gam màu hồng chủ đạo. Đây là nơi các sinh viên K42 sẽ cùng nhau gửi gắm 4 năm thanh xuân. Welcome to AJC 2022 - EUPHORIA là một bữa tiệc chào mừng các sinh viên K42 qua quá trình nếm trải những hương vị cảm xúc, đánh thức mọi giác quan.

 Nhà máy socola ngọt ngào của Charlie chính là biểu tượng cho Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Khi đặt chân tới một vùng đất xa lạ, chắc hẳn không ít các bạn tân sinh viên sẽ còn nhiều sự e ngại, bỡ ngỡ xen lẫn cảm xúc háo hức, mong chờ. Vì vậy, Welcome to AJC 2022 sẽ là tấm bản đồ chỉ đường giúp K42 thể hiện cá tính và lan tỏa năng lượng mạnh mẽ của bản thân tại môi trường mới.

Sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền tràn đầy háo hức qua các mùa chào tân năm trước.

Welcome to AJC 2022 - EUPHORIA đang trong quá trình chuẩn bị tổ chức công phu và chuyên nghiệp. Chương trình gồm các sự kiện đồng hành như ngày hội Du ca: UTOPIA - hoạt động biểu diễn nghệ thuật và giao lưu gặp gỡ tân sinh viên ngày 01/10/2022, sự kiện Photobooth ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ của tân sinh viên. Đặc biệt là đêm nhạc hội “Welcome to AJC 2022: EUPHORIA”, dự kiến diễn ra trong tháng 10 với những tiết mục hấp dẫn.

Sự kiện trực tuyến Du ca: "Whip Whip" của mùa chào tân trước đã thu hút hơn 5000 lượt xem, hàng nghìn lượt tương tác.

Bạn Đỗ Thanh Huyền, lớp Quản lý xã hội K41 chia sẻ về sự kiện Welcome to AJC 2021 - Mamma Mia năm ngoái: “Khi mới chỉ là một tân sinh viên bước vào cánh cổng trường đại học với tâm trạng e dè, lo lắng, chương trình Welcome to AJC 2021 đã khiến mình vô cùng ấn tượng. Đặc sắc nhất đối với mình là phần trình diễn Du ca và cuộc thi ảnh giữa các lớp khóa K41. Dù còn một vài thiếu sót nhưng mình vẫn thấy đây là một sự kiện tuyệt vời dành cho tân sinh viên. Mình rất mong đợi chương trình năm nay và chúc cho Welcome to AJC 2022 sẽ thành công tốt đẹp.”

Các sinh viên thích thú check-in tại sự kiện Photobooth các năm trước.

Chương trình Welcome to AJC 2022 - EUPHORIA hứa hẹn đem tới những món quà ý nghĩa dành tặng cho K42. Bên cạnh đó, các sự kiện đồng hành và đêm Đại nhạc hội Welcome to AJC 2022: EUPHORIA cũng sẽ mang đến một bữa tiệc hoành tráng, dâng trào cảm xúc và để lại nhiều ấn tượng đẹp trong cuộc đời của mỗi sinh viên. 

Minh Châu

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam