Ferrari SF90 Spider "nhăm nhe" về nước, hàng tuyển mui trần cho đại gia Việt thích mới lạ

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 07:36:00 05/12/2021

Chiếc siêu xe mui trần Ferrari SF90 Spider này đã sẵn sàng để lên đường về nước. Xe mang ngoại thất màu đỏ Rosso Corsa và gần như là bản tiêu chuẩn, không có nhiều tùy chọn cho thuộc 1 trong những lô hàng xe Ferrari SF90 Spider đầu tiên xuất xưởng.

Dòng siêu xe mới tinh của hãng xe Ferrari là SF90 đã nhanh chóng gây sóng gió cho giới mê xe trên toàn thế giới khi được vén màn vào tháng 5 năm 2019. Hiện đã có khoảng 2 chiếc siêu xe Ferrari SF90 Stradale xuất hiện tại Việt Nam và đều có chủ nhân, trong khi đó, doanh nhân Đức Huy và Cường "Đô-la" vẫn đang chờ nhận bàn giao xe Ferrari SF90 Stradale mình đặt mua không chính hãng và chính hãng.

Khi mà số lượng siêu xe Ferrari SF90 Stradale về nước ngày càng nhiều và có thể khiến khách hàng khác cảm thấy đụng hàng, vì thế, sự ra đời của biến thể mui trần Ferrari SF90 Spider sẽ là 1 liều thuốc kích thích sự tò mò cũng như trải nghiệm từ đại gia Việt.

Thông tin mới nhất chúng tôi có được, một siêu xe Ferrari SF90 Spider đang "nhăm nhe" về dải đất hình chữ S để phục vụ giới đại gia Việt.

Hình ảnh siêu xe mui trần Ferrari SF90 Spider nhăm nhe về nước, hàng tuyển mui trần cho đại gia Việt thích mới lạ

Hình ảnh siêu xe mui trần Ferrari SF90 Spider "nhăm nhe" về nước, hàng tuyển mui trần cho đại gia Việt thích mới lạ

Chiếc siêu xe mui trần Ferrari SF90 Spider này đã sẵn sàng để lên đường mang ngoại thất màu đỏ Rosso Corsa và gần như là bản tiêu chuẩn, không có nhiều tùy chọn cho thuộc một trong những lô hàng xe Ferrari SF90 Spider đầu tiên xuất xưởng.

Ngoài màu sơn đỏ bắt mắt, chiếc siêu xe mui trần Ferrari SF90 Spider này còn có nhiều chi tiết sơn đen và carbon, xe được trang bị bộ mâm 5 chấu đơn sơn 2 tông màu tương phản là bạc và đen cùng với đó là điểm nhấn kẹp phanh màu đỏ nổi bật, trùng màu sơn với ngoại thất.

Đây nhiều khả năng sẽ là siêu xe mui trần Ferrari SF90 Spider đầu tiên về nước

Đây nhiều khả năng sẽ là siêu xe mui trần Ferrari SF90 Spider đầu tiên về nước

So với phiên bản tiêu chuẩn, Ferrari SF90 Spider có sự khác biệt rõ ràng nhất là mái nhà của xe có thể dễ dàng xếp gọn gàng về phía sau. Điều này đồng nghĩa giúp Ferrari SF90 Spider có thể trở thành xe Ferrari SF90 Stradale khi đóng mui và dễ dàng biến thành bản mui trần chỉ qua 1 nút bấm trong khoang lái.

Phần mui xếp cứng trên siêu xe mui trần Ferrari SF90 Spider có thể mở ra hoặc đóng vào chỉ trong thời gian 14 giây. Lái xe có thể thực hiện thao tác mở mui hoặc đóng lại ngay khi xe đang chạy nhưng tốc độ được hãng xe "ngựa chồm" khuyến cáo là dưới 50 km/h để ổn định cũng như giúp phần mui xếp cứng bền hơn.

Bên trong khoang lái chiếc siêu xe mui trần Ferrari SF90 Spider đầu tiên "nhăm nhe" về dải đất hình chữ S có tông màu tối của da cao cấp và sợi carbon trộn với đó là các chỉ may màu đỏ nổi bật hay sọc màu đỏ chạy giữa ghế ngồi khá tinh tế đến từ hãng xe Ferrari.

SF90 Spider hiện là chiếc siêu xe mui trần nhanh và mạnh nhất của Ferrari

SF90 Spider hiện là chiếc siêu xe mui trần nhanh và mạnh nhất của Ferrari

Nói đến sức hút của dòng xe Ferrari SF90 phải đến từ hệ truyền động Plug-in Hybrid Electric Vehicle được đặt giữa của xe. Trái tim này đã giúp cho SF90 Stradale cũng như SF90 Spider giữ các nhanh hiệu xe Coupe và xe mui trần nhanh cũng như mạnh nhất của hãng xe Ferrari.

Siêu xe Ferrari SF90 Spider được trang bị động cơ V8, dung tích 4.0 lít, tăng áp kép với 3 mô tơ điện cho ra công suất tối đa 986 mã lực. Trong đó, động cơ đốt trong bơm ra 769 con ngựa và động cơ điện bổ sung thêm 217 mã lực. Mẫu xe mui trần Ferrari SF90 Spider có mô-men xoắn cực đại là 900 Nm.

Động cơ trên siêu xe mui trần Ferrari SF90 Spider sẽ đồng hành cùng hộp số ly hợp kép 8 cấp mang mã Magna 8DCL900 nên chỉ mất thời gian 2,5 giây để tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 340 km/h. 2,5 giây cũng là thời gian để siêu phẩm Bugatti Chiron đua nước rút từ 0-100 km/h.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam