Fred sẽ chia tay Man United sau cuộc gặp gỡ này?

Văn hóa thể thao | 14:19:35 29/05/2023

Tiền vệ của Manchester United đã có đôi lời trao đổi với HLV trưởng Fulham sau trận thắng tại vòng 38 Ngoại hạng Anh.

Manchester United vừa đánh bại Fulham với tỷ số 2-1 tại vòng đấu cuối cùng Ngoại hạng Anh, qua đó giành lấy vị trí thứ 3 chung cuộc. Đây được xem như tín hiệu khả quan sau 1 năm Erik Ten Hag tiếp quản CLB. Sắp đến, họ vẫn còn 1 trận chiến với Manchester City tại chung kết FA Cup vào ngày 3/6. 

Mùa này, Ten Hag đã cho thấy sự hiệu quả hơn ở khâu chuyển nhượng, giúp đội bóng của ông hoàn thành những mục tiêu vượt xa kỳ vọng ban đầu. Man United muốn “thay máu” đội hình để tiến xa hơn ở mùa giải tiếp theo. Hiện tại, một số cái tên sau đây đều có thể chia tay đội chủ sân Old Trafford gồm: Scott McTominay, Fred, Harry Maguire và vài phương án đang được cho mượn. 

Xem thêm: 5 điểm nhấn Man United 2-1 Fulham: Người hùng De Gea; 'Ashley Young mùa chuyển nhượng' tái xuất

Fred góp công lớn trong chiến thắng của M.U. 

Trong số các cầu thủ kể trên, Fred vừa có màn trình diễn khá tốt trước Fulham. Anh là nhân tố chính trong 2 bàn thắng của M.U, với 1 tình huống gián tiếp dẫn đến bàn thắng của Jadon Sancho và 1 pha dọn cỗ đẳng cấp cho Bruno Fernandes ghi bàn ấn định tỷ số. Nhiều nguồn tin cho rằng, trận đấu với “The Cottagers” là lần cuối cùng cầu thủ người Brazil khoác lên mình màu áo đỏ. 

Mới đây, tin tức đó thêm phần được củng cố khi Marco Silva có động thái tiếp cận với cầu thủ số 17. Cụ thể, theo 1 đoạn video trên Twitter, HLV trưởng Fulham đang nói chuyện trực tiếp với Fred, trước đó ông phớt lờ hoàn toàn các cầu thủ khác của Man United. 

Marco Silva chỉ gặp riêng và trò chuyện với Fred. 

Mặc dù vẫn chưa thể xác định nội dung của màn trò chuyện, nhưng cuộc gặp gỡ này nhiều khả năng dẫn đến một thương vụ giữa “Quỷ đỏ” và đội chủ sân Craven Cottage. Man United muốn bán cầu thủ để có thêm ngân sách trong phiên chợ hè. Về phía Fulham, với việc tiền vệ chủ lực của họ, Joao Palhinha đang nhận được nhiều lời mời gọi từ các ông lớn (trong đó có M.U) thì chiêu mộ cựu sao Shakhtar Donetsk để thay thế là động thái hoàn toàn hợp lý. 

Về phía Fred, anh hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng với nửa đỏ thành Manchester và cả hai bên vẫn chưa có bất kỳ tín hiệu sẽ tiếp tục gắn bó trên chặng đường sắp tới.  

Xem thêm: M.U có thể sắp ký HĐ với Ronaldo, Di Maria và Pogba mới

Video: Tài năng của Fred.

Nguồn: Blue Football. 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam