Gavi sẽ không gia hạn HĐ nếu Barcelona mua Bernardo Silva

Tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Tây Ban Nha được cho là đã cảm thấy bất an sau khi có thông tin đội bóng muốn đưa về ngôi sao Manchester City.

Tờ Sport tại xứ đấu bò ngày hôm nay cho biết Barcelona đã mở các cuộc đối thoại trực tiếp với Manchester City (Man City) hòng tìm kiếm một thoả thuận về việc chuyển nhượng Bernardo Silva. Man City được cho là muốn thu về 80 triệu euro nếu chia tay ngôi sao người Bồ Đào Nha. Rõ ràng Barcelona không thể chi ra khoản tiền lớn như vậy ở thời điểm hiện nay nên đang cố gắng đưa ra giải pháp.

Bernardo Silva vẫn được Barcelona liên hệ

Trước đó, Silva là một trong tám cái tên nằm trong danh sách cần chiêu mộ của HLV Xavi bị rò rỉ. Tiền vệ sinh năm 1994 sở hữu phẩm chất kĩ thuật cùng khả năng sáng tạo được thuyền trưởng Barcelona đánh giá là vô cùng phù hợp với lối chơi mà ông muốn các học trò triển khai.

Đáng chú ý, Pep Guardiola - thuyền trưởng Man City trong buổi họp báo gần đây đã úp mở viễn cảnh phải chia tay cậu học trò cưng trong bối cảnh Silva chưa từng phủ nhận khả năng rời sân Etihad. Sau giai đoạn thành công trong màu áo AS Monaco và Man City, việc chuyển đến một tên tuổi còn vĩ đại hơn trong làng túc cầu như Barcelona chắc chắn khiến Silva hài lòng.

HLV Xavi rất muốn sở hữu ngôi sao người Bồ trong đội hình

Nếu tiền vệ 28 tuổi cập bến sân Camp Nou ngay Hè này và tính cả hai tân binh cũng vừa gia nhập là Franck Kessie và Pablo Torre, hàng tiền vệ Blaugrana đang cho thấy sự dư thừa đáng kể với năm gương mặt đã hiện diện từ trước bao gồm Pedri, Gavi, Nico Gonzalez, Frenkie de Jong, Sergio Busquets. Vì lẽ đó, sao trẻ Gavi - người chỉ còn một năm hợp đồng cảm thấy bất an và bắt đầu có động thái bảo vệ cho tương lai.

Gavi ra điều kiện để gia hạn HĐ với Barcelona

Ngày hôm qua, cầu thủ sinh năm 2004 đã chính thức tròn 18 tuổi. Điều này cho phép Barcelona có thể kí hợp đồng chuyên nghiệp để trói chân một trong những tài năng sáng giá nhất mà bóng đá Tây Ban Nha từng sản sinh. Dù vậy, bất chấp việc Gavi đang đứng trước cơ hội sở hữu chiếc áo số 6 của huyền thoại Xavi Hernandez sau khi Riqui Puig sang Mỹ thi đấu thì cầu thủ này được cho là không hài lòng với việc Barcelona theo đuổi ngôi sao của Man City.

Tờ Beteve của Catalunya tiết lộ Gavi đã thông báo với thuyền trưởng Xavi rằng anh sẽ không gia hạn hợp đồng nếu Barcelona đưa về Silva ở phiên chợ Hè này. Trước đó, một sao trẻ khác của sân Camp Nou là Nico Gonzalez cũng được đồn đoán đang cân nhắc chia tay Blaugrana sau khi Xavi trao cơ hội cho lão tướng Miralem Pjanic.

Sao trẻ 18 tuổi trực tiếp thông báo điều kiện đến ông thầy của mình

Hiện tại, Gavi vẫn thể hiện sự tôn trọng với đội bóng đã đào tạo ra mình khi sẵn sàng chờ đến thời khắc cuối cùng lúc thị trường chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa vào ngày 01/9 để đưa ra quyết định cho tương lai. Giao kèo đang có giữa Gavi và Barcelona sẽ đáo hạn sau ngày 30/6/2023.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam