Giải pháp tối ưu dòng tiền với bất động sản vừa an cư vừa sinh lời

Bất động sản | 17:34:55 06/12/2022

Lợi thế cạnh tranh của bất động sản hiện nay chính là vừa ở vừa sinh lời, thậm chí sở hữu đa tầng lợi nhuận cho giá trị tăng trưởng vượt trội. Trong đó, vị trí mặt tiền đường huyết mạch, tích hợp khu thương mại nội khu dự án, có mức vốn đầu tư ban đầu cạnh tranh cùng phương thức thanh toán tốt chính là những điểm sáng đầu tư.

Tích hợp khu thương mại nội khu dự án

Honas Residence sở hữu khu thương mại nội khu dự án quy mô gần 4.000m2 sàn thương mại với đa dạng loại hình nhà hàng, cafe, cửa hàng, rạp phim, Gym-Yoga… . Nhờ vị trí đắc địa, khu thương mại mang giá trị tâm điểm giao thương cho cư dân dự án và là nơi mua sắm - giải trí hàng đầu cho người dân trong khu vực TP.Thủ Đức, Dĩ An và Biên Hòa.

Đặc biệt, trong khu vực bán kính 2km từ tâm dự án, khu thương mại tại Honas Residence hiện là khu thương mại duy nhất trong khu vực. Nếu không lựa chọn mua sắm tại đây, cư dân phải di chuyển gần nhất trong bán kính 10 - 15 phút để đến Go Dĩ An, kế tiếp bán kính 20 - 25 phút có GiGa Mall (Thủ Đức).

Căn hộ Honas Residence còn sở hữu tiềm năng tăng giá bền vững nhờ khu thương mại. Lượng khách hàng tăng trưởng bền vững bởi Bình Dương ngày càng thu hút nguồn lao động đến làm việc và định cư. Chỉ trong 6 tháng đầu năm nay, tỷ lệ tiêu thụ bất động sản tại TP.HCM và các tỉnh giáp ranh, bao gồm Bình Dương đạt xấp xỉ 64% nguồn cung mở bán(theo thống kê của DKRA Vietnam).

Sở hữu 3 mặt tiền vị trí cửa ngõ Đông Sài Gòn

Honas Residence tọa lạc tại “cửa ngõ TP.HCM” thuộc P.Bình An, TP.Dĩ An, ngay tâm điểm kết nối TP.HCM - Bình Dương - Biên Hòa và có lợi thế 3 mặt tiền duy nhất trong khu vực, trong đó đắt giá nhất là Mỹ Phước - Tân Vạn (Vành đai 3) lộ giới 64m và đường Bình Thung lộ giới 22m.

Honas Residence nằm ngay tâm điểm kết nối TP.HCM - Bình Dương - Biên Hòa và có lợi thế 3 mặt tiền duy nhất trong khu vực

Dự án kết nối Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên, kết nối trực tiếp quốc lộ 1K, cao tốc Mỹ Phước Tân Vạn, Vành đai 3, giáp ranh TP.Thủ Đức, di chuyển nhanh chóng, thuận tiện vào các trung tâm kinh tế lân cận. Thông qua Mỹ Phước - Tân Vạn, cư dân di chuyển sang các khu vực của Bình Dương như TP.Thuận An, Thủ Dầu Một, Tân Uyên chỉ trong vòng 15 phút, rút ngắn khoảng cách rất nhiều so với các tuyến đường nội đô.

Phương thức thanh toán 50% đến khi nhận nhà, thanh toán sau nhận nhà chỉ 2-3%/tháng

Honas Residence đang áp dụng phương thức thanh toán chỉ 30% nhận nhà được chia thành 2 đợt thanh toán 20% và 10% để giảm nhẹ tối đa bài toán tài chính cho khách hàng.

Ngân hàng hỗ trợ ân hạn gốc lên đến 21 tháng, hỗ trợ 100% lãi suất trong vòng 18 tháng. Người mua chỉ cần có 510 triệu đồng có thể sở hữu được một căn hộ, chưa kể các chính sách chiết khấu đến cao nhất có thể lên tới 9,82%.

Ngoài ra, căn hộ còn áp dụng nhiều phương thức thanh toán linh hoạt để hỗ trợ tối đa cho khách hàng, chẳng hạn như phương thức thanh toán 50% nhận nhà, ân hạn gốc 6 tháng sau khi nhận nhà và trả chậm sau nhận nhà 12 tháng. Đối với khách hàng mua sỉ, hưởng chiết khấu lên đến 1,5% tổng giá trị căn hộ.

Không những thế, khách hàng giao dịch Honas Residence còn có cơ hội nhận được ô-tô Mercedes Benz C180, trọn bộ nội thất Index Living Mall, 20 chỉ vàng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Với những lợi thế sáng giá nhưng Honas Residence lại sở hữu mức giá tốt nhất trong khu vực chỉ 28 triệu đồng/m2. Nhờ đó, khách hàng hưởng lợi về dư địa tăng giá tiềm năng của thị trường căn hộ Dĩ An, Bình Dương. Theo khảo sát từ batdongsan.com.vn, biến động giá rao bán trung bình của các dự án trung cấp tại Dĩ An, Bình Dương từ Q4/2020 đến Q4/2022 đã tăng lên đến 20,3% và sẽ còn tăng trưởng bền vững theo phát triển hạ tầng và đô thị hóa.

Được phát triển theo mô hình “all in one” và hướng đến đời sống sinh hoạt của các gia đình trẻ đang làm việc tại Bình Dương và TP.Thủ Đức, Honas Residence là chung cư có 3 tầng thương mại duy nhất trong khu vực với diện tích sản lên đến 4.000m2 với các loại hình thương mại - dịch vụ như cafe, nhà hàng, cửa hàng 24/7, spa, hiệu thuốc… Ngoài ra còn có hệ tiện ích nội khu đẳng cấp gồm công viên cây xanh, bãi đậu xe PCCC, nhà trẻ, hồ bơi người lớn, hồ bơi trẻ em, spa, gym-yoga, sân thể thao, nhà hàng, siêu thị, nhà thuốc, khu sinh hoạt cộng đồng…

Khi mua Honas Residence, khách hàng có cơ hội sở hữu Giải Đặc Biệt: 1 xe ô tô Mercedes Benz C180; Giải Nhất: bộ nội thất Index Living Mall (trị giá 150 triệu đồng); Giải Nhì: 15 chỉ vàng; Giải Ba: 5 chỉ vàng.

Đơn vị phát triển dự án: MapleLand

Đơn vị phân phối: Đất Xanh Miền Nam, Hunter Land, Đất Sài Gòn, Nam Hưng Land

Website: https://honasresidence.vn/ 

Hotline: 0906 456 678

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam