Giữa ồn ào khóc lóc, Trấn Thành bị soi thái độ ra mặt khi Kiều Oanh nghẹn ngào kể về mẹ trên truyền hình

Nhịp sống đô thị | 13:21:33 25/03/2023

Đạo diễn "Bố già" tiếp tục nhận chỉ trích khi bị soi biểu cảm không phù hợp khi đồng nghiệp chia sẻ chuyện buồn.

Tại sự kiện ra mắt phim điện ảnh của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, phát ngôn của Trấn Thành về góc khuất của hào quang trở thành tâm điểm chú ý cộng đồng mạng. Nam MC đã chia sẻ quan điểm: "Thật sự đời nghệ sĩ nó khó 'nuốt' hơn mọi người nghĩ nhiều, nếu ai cảm thấy thích tiền, thích hào quang thì mời lên đây để nếm 4 chữ 'hào quang rực rỡ', nếm đi và biết đó là cái gì". Bên cạnh đó, khoảnh khắc khóc nấc của đạo diễn Nhà bà Nữ cũng dấy lên nhiều tranh cãi. 

Danh hài Kiều Oanh nghẹn ngào kể về mẹ tại "Cười xuyên Việt". 

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip Trấn Thành và Kiều Oanh cùng làm giám khảo chương trình Cười xuyên Việt. Theo đó, sau khi xem Lê Trang và Lê Dương Bảo Lâm trình diễn, Kiều Oanh bắt đầu nhận xét và không kìm được xúc động khi kể về câu chuyện mẹ mất lúc cô đang đứng trên sân khấu.

Kiều Oanh bật khóc khi nhắc về kỷ niệm buồn. 

Nữ giám khảo khóc nức nở: "Nhân vật của Lâm đúng vô Kiều Oanh. Thực sự thì ngày mà Kiều Oanh được diễn hài cũng là ngày mẹ Oanh cấp cứu và chết, chính lúc đó Oanh cũng đứng trên sân khấu. Cho nên hồi nãy bạn làm là tôi không biết cảm xúc như thế nào". Có thể thấy, vì sự nghiệp mà nữ danh hài đã không thể nhìn mặt mẹ lần cuối. Dù đau buồn, cô vẫn phải hoàn thành buổi biểu diễn một cách chuyên nghiệp trước khán giả. 

Trấn Thành có hành động trề mội trong lúc Kiều Oanh đang chia sẻ về chuyện buồn. 

Ngồi cùng Kiều Oanh trên bàn giám khảo, Trấn Thành cúi mặt, chăm chú viết trên tờ giấy của mình. Ngay lập tức, nam diễn viên bị dân mạng soi có biểu cảm nhếch mày, trề môi khi đàn chị nói. Trước sự việc, không ít cộng đồng mạng đã chỉ trích thái độ của nam MC. Có người còn khịa việc anh thường xuyên khóc lóc trên các chương trình mình tham gia nhưng trước câu chuyện mà nữ danh hài chia sẻ thì lại có biểu cảm không phù hợp. 

Cộng đồng mạng đã để lại những bình luận chê trách Trấn Thành. 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam