Guardiola lên tiếng làm rõ về tương lai tại Man City

Văn hóa thể thao | 22:18:00 01/10/2022

Trước những tin đồn về tương lai tại Man City, mới đây, HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ thẳng thắn với truyền thông.

HLV Pep Guardiola bắt đầu ngồi vào chiếc ghế nóng tại Man City vào năm 2016 và đang trải qua năm thứ 6 gắn bó với đội bóng. Con số này nhiều hơn quãng thời gian Guardiola dẫn dắt Barcelona hay Bayern Munich.

Hiện tại, hợp đồng giữa Guardiola và Man City sẽ đáo hạn vào tháng 6/2023. Với việc chỉ còn chưa đầy một năm trong giao kèo, người hâm mộ Man City rỏ ra rất sốt sắng. Tất cả đều muốn chiến lược gia người Tây Ban Nha tiếp tục dẫn dắt Man City.

Guardiola đã gắn bó với Man City 6 năm

Trong chia sẻ mới đây với Sky Sports, Guardiola đã có câu trả lời thẳng thắn về tương lai của mình tại sân Etihad. "Tương lai của tôi là ngày mai. Tôi sẽ nói rằng tương lai của tôi là giờ ăn trưa, tôi đang chết đói!", Guardiola đùa hóm hỉnh.

"Tôi học điều này trước khi bắt đầu trở thành huấn luyện viên. Tôi luôn nghĩ rằng 'ồ, tháng tới hoặc tuần sau'. Trong nhiều năm, tôi nghĩ tại sao lại lãng phí năng lượng vào những gì sẽ xảy ra vào mùa giải tới.

Tôi thích sự chuẩn bị cho trận đấu với MU, một lần nữa và cố gắng đánh bại họ. Nếu chúng tôi làm được, chúng tôi rất vui, nếu không, ba ngày sau chúng tôi có một trận đấu tại Champions League cần chuẩn bị và đó là công việc của tôi.

Guardiola tập trung cho trận đấu với MU

Guardiola nói thêm rằng ông hoàn toàn tin tưởng Man City sẽ đối phó một cách hoàn hảo với tương lai không có mình và đội bóng có thể bám sát kế hoạch dù có hay không có ông trên băng ghế huấn luyện.

"Khi hợp đồng sắp đáo hạn, chúng tôi sẽ quyết định. Những gì tôi đã nói trong cuộc họp báo, nếu tôi ở lại đây là hoàn hảo còn nếu tôi không ở lại đây, câu lạc bộ cũng sẽ hoàn hảo bởi vì tôi biết họ mạnh đến mức nào và họ đưa ra những quyết định đúng đắn như thế nào".

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam