Gương phòng tắm giá rẻ siêu tiết kiệm và bền đẹp

Bất động sản | 15:54:30 02/06/2023

Gương phòng tắm giá rẻ nhưng cần quan tâm đến chất liệu gương, màu sắc và kích thước của gương phù hợp với không gian kích thước phòng tắm. Không nên chọn những chiếc gương không phù hợp, chất liệu kém dẫn đến bề mặt gương bị ố vàng hay trầy xước dễ xỉn màu sau vài tháng sử dụng.

Những loại gương treo nhà tắm giá rẻ phổ biến

Gương treo nhà tắm giá rẻ theo phong cách tối giản

Với những gia chủ thích sự đơn giản từ những đường nét, hình khối tinh tế. Phong cách này tập trung cho không gian, các đường nét đơn giản tạo nên một môi trường sạch sẽ, cùng một không gian gọn gàng và sáng sủa.

Kiểu dáng chủ đạo của phong cách này là các hình khối truyền thống như: hình vuông, hình chữ nhật, hình bầu dục. Phần khung được làm bằng gỗ, nhựa hoặc dây da treo hoặc chỉ có kính không có khung. Gương này thường có giá dao động từ 200.000đ - 800.000đ.

Gương treo nhà tắm giá rẻ phong cách cổ điển

Phong cách này có 2 loại cổ điển và tân cổ điển, được lấy cảm hứng từ các đường nét thiết kế Châu Âu, với hình dáng cũng như thiết kế tinh xảo, hoa văn bắt mắt cùng với những đường cong tinh tế và đối xứng.

Còn phong cách tân cổ điển thì thiết kế có phần được tối giản hơn nhưng vẫn kết hợp được giữa cổ điển và hiện đại, đây là phong cách được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay.

Giá của mẫu gương phòng tắm giá rẻ theo phong cách này từ khoảng 1.000.000đ – 3.000.000đ.

Gương dán tường nhà tắm giá rẻ

Loại gương dán tường dẻo là bạn chỉ cần bóc decal và dán tấm gương lên tường. Những loại này không có tính ứng dụng cao bởi mặt dán dễ bị bong tróc và hình ảnh gương cũng không tốt bằng gương kính. Giá của gương dán tường dẻo này có giá từ 30.000đ – 100.000đ.

Loại gương dán tường bằng keo silicon A500 hoặc keo chết 2 mặt và dán thẳng vào tường. Gương này rất đa dạng về hình dáng: hình vuông, tam giác hoặc lục giác rất đẹp mắt. Mức giá gương dán tường này từ 1.000.000 đ – 3.000.000 đ.

Gương trang trí phòng tắm

Gương trang trí này không tuân theo quy tắc hình học nào hết, phá cách với nhiều kiểu dáng độc đáo, mới lạ, tạo được điểm nhấn cho không gian phòng tắm làm cho mọi người phải trầm trồ khen ngợi. Giá gương phòng tắm trang trí từ 1.500.000đ – 3.000.000đ.

Bộ gương nhà tắm giá rẻ thông minh

Là loại gương được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như công nghệ phá hơi nước bám trên bề mặt, cảm ứng đèn led, điều chỉnh độ sáng, màu sắc ánh sáng, chức năng đo nhiệt độ, đồng hồ, nghe nhạc bằng bluetooth,…

Giá gương phòng tắm thông minh dao động từ 3.000.000đ – 8.000.000đ tùy thuộc vào chức năng.

Gương phòng tắm tích hợp

Bộ gương phòng tắm giá rẻ tích hợp cùng một số phụ kiện tạo nên sự đa năng cho bộ nội thất nhà tắm.

Tủ gương treo tường phòng tắm

Một chiếc tủ với cánh cửa bên ngoài là gương soi nhà tắm mang đến thuận tiện cho việc trang điểm hay chỉnh trang quần áo, vệ sinh cá nhân. Bên trong là những ngăn tủ nhỏ có thể để đồ đạc cá nhân như kem đánh răng, bàn chải, dao cạo râu, mỹ phẩm.

Giá của loại tủ gương này khoảng 1.000.000 đ – 5.000.000 đ.

Kinh nghiệm chọn mua gương phòng tắm phù hợp

- Trước khi mua gương cần chọn vị trí lắp đặt gương.

- Cần xác định kích thước gương phòng tắm.

- Phải lựa chọn kiểu dáng và thiết kế gương phù hợp với không gian phòng tắm.

- Phải kiểm tra chất lượng gương phòng tắm.

Các vấn đề thường xảy ra với gương phòng tắm

Gương phòng tắm bị mờ

Gương phòng tắm bị mờ là vấn đề xảy ra thường xuyên bởi hơi nước bốc hơi và tụ lại trên mặt gương làm cho nó bị mờ và khó nhìn. Có thể do gương để lâu ngày bị bám bụi và tích tụ làm mặt gương bị mờ.

Gương bị ố bên trong

Do khí hậu nước ta nóng ẩm quanh năm, độ ẩm nhiều tạo điều kiện cho vị khuẩn, nấm mốc sinh sôi. Cùng với bụi bẩn trong không khí cao dẫn đến gương bị ảnh hưởng. Làm những vết ố vàng xuất hiện trên bề mặt gây mất thẩm mỹ, gây cảm giác khó chịu khi sử dụng.

Một nguyên nhân nữa là do sự khắc nghiệt của thời tiết khiến cho gương bị oxi hóa xuất hiện những vết đốm đen.

Cách làm sạch gương phòng tắm

Cách làm sạch gương bị mờ

Để làm sạch gương bị mờ bạn chỉ cần hai chiếc khăn, Đầu tiên bạn cần nhúng qua chiếc khăn bằng nước ấm rồi sau đó lau một lượt kỹ càng các vết mờ trên mặt gương. Sau đó dùng khăn khô lau lại thật kĩ một lần nữa.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể sử dụng chất tẩy rửa để giúp cho chiếc gương thêm mới và sáng bóng.

Cách làm sạch gương bị ố vàng lâu ngày

Gương bị ố vàng lâu ngày rất khó xử lý. Bạn có thể dùng nước lau kính dùng loại nước chuyên dụng để lau gương tủ, kính. Bạn cần chà mạnh chiếc khăn có tẩm nước lau kính trên mặt gương nhiều lần rồi lau lại bằng khăn khô.

Cách làm sạch gương bị mốc

Với những chiếc gương xuất hiện những vết mốc cứng đầu thì bạn cần làm sạch nó bằng chất tẩy mạnh như cồn. Bạn cần đổ cồn trực tiếp vào một chiếc khăn khô mềm rồi lau liên tục trên bề mặt gương đến khi vết bẩn sạch. Sau đó bạn loại bỏ mùi dầu hỏa, bạn có thể sử dụng thêm xà bông và khăn lau bề mặt thì gương sẽ sạch bóng như mới.

Với những chiếc gương bị mốc nhẹ bạn có thể lấy khăn tắm nhúng vào nước ấm pha với dấm ăn, vắt khô khăn và lau lên bề mặt bị mốc của gương sẽ giúp loại bỏ các đốm mốc và gương sáng hơn.

Hoàng Phương (TH)

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam