Hà Đức Chinh, Quang Hải thích thú trải nghiệm garage siêu xe đỉnh của đại gia Gò Vấp

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 19:06:46 01/12/2021

Những hình ảnh chụp lại cho thấy garage của đại gia Gò Vấp có sự xuất hiện của siêu xe Ferrari SF90 Stradale cùng Porsche 918 Spyder. Trong đó, các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam như Hà Đức Chinh, Quang Hải hay cả thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng có mặt để trải nghiệm garage này.

Vào tối hôm qua, ngày 30 tháng 11 năm 2021, trên mạng xã hội xuất hiện loạt hình ảnh các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam như tiền đạo Hà Đức Chinh hay tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có màn trải nghiệm cũng như khám phá garage siêu đỉnh của một đại gia sinh sống ở quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh. Những hình ảnh này còn cho thấy còn có sự xuất hiện của thủ môn Bùi Tiến Dũng, người hùng của U23 Việt Nam khi bước ra ánh sáng từ "tuyết trắng Thường Châu" năm 2018.

Thông tin ban đầu chúng tôi có được, cà Hà Đức Chinh và Quang Hải đều rất thích thú khi được tham quan garage siêu xe của đại gia Gò Vấp này. Hình ảnh chia sẻ còn cho thấy, 2 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam còn đang vui đùa bên cạnh siêu xe Ferrari SF90 Stradale của đại gia này.

Cầu thủ Hà Đức Chinh, Quang Hải thích thú trải nghiệm garage siêu xe đỉnh của đại gia Gò Vấp

Cầu thủ Hà Đức Chinh, Quang Hải thích thú trải nghiệm garage siêu xe đỉnh của đại gia Gò Vấp

Những hình ảnh chụp lại cho thấy garage của đại gia Gò Vấp có sự xuất hiện của siêu xe Ferrari SF90 Stradale cùng Porsche 918 Spyder sau vài tháng được mang ra 1 công ty nhập khẩu tư nhân ở huyện Bình Chánh nằm chờ khách.

Chiếc siêu xe Ferrari SF90 Stradale của đại gia Gò Vấp được mang về nước vào tháng 2 đầu năm nay nhưng mãi đến nay xe vẫn chưa có biển số. Trong khi đó, siêu xe Ferrari SF90 Stradale của 1 đại gia lan đột biến ở Củ Chi đã ra biển cách đây 8 tháng.

Ngoài siêu xe Ferrari SF90 Stradale và Porsche 918 Spyder, đại gia Gò Vấp còn đang sở hữu 2 siêu xe độ của Novitec là Ferrari F8 Spider và đáng quan tâm là McLaren 765LT đầu tiên về nước nhưng hiện chưa rõ xe đã có biển số hay chưa.

Quang Hải, Hà Đức Chinh và Bùi Tiến Dũng bên cạnh siêu xe Ferrari SF90 Stradale

Quang Hải, Hà Đức Chinh và Bùi Tiến Dũng bên cạnh siêu xe Ferrari SF90 Stradale

SF90 Stradale đang là chiếc siêu xe Ferrari mạnh nhất thế giới hiện tại, xe sử dụng hệ truyền động plug-in hybrid với động cơ xăng V8, dung tích 4.0 lít, tăng áp, sản sinh công suất tối đa 769 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm. Động cơ này kết hợp với hệ thống hybrid bao gồm 3 mô-tơ điện cho ra thêm công suất 217 mã lực. Kết hợp 3 mô-tơ điện với động cơ xăng V8, siêu xe hybrid Ferrari SF90 Stradale có tổng công suất tối đa 986 mã lực.

Sức mạnh của động cơ plug-in hybrid đã cho phép siêu phẩm Ferrari SF90 Stradale có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong thời gian 2,5 giây, thêm 4,2 giây để tăng tốc lên 200 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 340 km/h. Ngoài ra, Ferrari SF90 Stradale có thể hoàn thành quãng đường 25 km chỉ bằng mô-tơ điện trên cầu trước.

Chiếc siêu xe Ferrari SF90 Stradale của đại gia Gò Vấp có thêm cánh gió đuôi carbon

Chiếc siêu xe Ferrari SF90 Stradale của đại gia Gò Vấp có thêm cánh gió đuôi carbon

Ferrari SF90 Stradale được trang bị nút cảm ứng eManettino để người lái chọn 4 chế độ vận hành mới, bao gồm eDrive, hybrid, Performance, Qualify cho phép xe chạy hết tốc độ, ưu tiên hiệu suất vận hành hơn là việc sạc pin. Ở chế độ Qualify còn giúp mô-tơ điện của Ferrari SF90 Stradale sản sinh công suất tối đa.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam