Hãng xe Bugatti bất ngờ lấn sân bất động sản, ra mắt dự án dành cho giới siêu giàu

Bất động sản | 16:00:29 06/06/2023

Nhà sản xuất xe hơi hạng sang của Pháp - Bugatti Rimac và nhà phát triển bất động sản Binghatti của UAE vừa công bố bản thiết kế về dự án tòa nhà 46 tầng mang tên thương hiệu của mình.

Phối cảnh dự án Bugatti Residences by Binghatti.  

Dự án được đặt tại Vịnh Business của Dubai với tên gọi Bugatti Residences by Binghatti, là khu dân cư Bugatti đầu tiên trên thế giới.

Bugatti Residences by Binghatti nhắm đến những cá nhân siêu giàu (UHNWIs), với tòa tháp căn hộ cao 43 tầng, cung cấp 171 căn hộ cao cấp và 11 căn penthouse lấy cảm hứng từ các thành phố ven biển châu Âu nổi tiếng như Cannes, Saint-Tropez và Monaco.

Đặc biệt, tòa nhà 46 tầng sẽ có 2 thang máy để đưa xế hộp lên tận gara riêng của 11 căn penthouse.

Được biết, dự án sẽ triển khai và hoàn thành trong vòng 3 - 3,5 năm tính từ thời điểm ra mắt cuối tháng 5/2023. Hiện Bugatti vẫn chưa công bố giá chính thức cho những căn hộ tại Bugatti Residences by Bugatti.

Đây được đánh giá là một bước đi thông minh của hãng Bugatti khi bất động sản gắn tên thương hiệu đang ngày càng bùng nổ. Ngoài ra những cái tên như Aston Martin, Porsche hay các hãng thời trang Fendi và Bulgari cũng “góp mặt”.

Bảo Minh (Nguồn: Arabianbusiness)

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam