Hành trình Vì một Việt Nam khỏe mạnh đến với xã Giàng Chu Phìn, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang

Giới trẻ | 09:05:00 25/05/2023

TNV - Chiều 24.5.2023, công ty CP XNK sữa và dinh dưỡng quốc tế Natrumax, xã Giàng Chu Phìn, công ty CP Amazing Mèo Vạc phối hợp cùng các đơn vị, mạnh thường quân tổ chức chương trình “Yêu thương cho em” nằm trong chuỗi hoạt động Vì một Việt Nam khỏe mạnh tại xã Giàng Chu Phìn, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang.

Tới dự với chương trình có đồng chí Sùng Đại Hùng – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở lao động, thương binh và xã hội tỉnh Hà Giang, đồng chí Ngô Mạnh Cường – Phó Chủ tịch UBND huyện Mèo Vạc và ông Nguyễn Tất Tùng – chủ tịch HĐQT công ty Cổ phần XNK sữa và dinh dưỡng quốc tế Natrumax và đại diện các đơn vị phối hợp.

Ông Nguyễn Tất Tùng – Chủ tịch HĐQT công ty Cổ phần XNK sữa và dinh dưỡng quốc tế Natrumax phát biểu tại chương trình

Ông Nguyễn Tất Tùng chia sẻ: “Xuất phát từ trái tim luôn hướng về cộng đồng của Công ty Natrumax Việt Nam, cùng với truyền thống đạo lý tốt đẹp của dân tộc Việt Nam “ Thương người như thể thương thân – Uống nước nhớ nguồn”, kể từ khi thành lập Natrumax Việt Nam đến nay, công ty luôn có các hoạt động hướng về cộng đồng”. Nhân dịp chào mừng ngày quốc tế thiếu nhi 1/6, Công ty Natrumax Việt Nam tổ chức trao tặng 150 suất quà và 1 tủ sách với 300 đầu sách hay, bổ ích tổng giá trị 165 triệu đồng.

Đồng chí Sùng Đại Hùng - Giám đốc Sở lao động thương binh và xã hội tỉnh Hà Giang trao quà cho các cháu

Đồng chí Ngô Mạnh Cường - Phó Chủ tịch UBND huyện Mèo Vạc trao quà cho các cháu

Đồng chí Thào Thu Nga - Bí thư huyện Đoàn Mèo Vạc hướng dẫn các cháu tập tô

Thông qua chương trình này, Ban tổ chức chương trình mong muốn các em nhỏ trên Mèo Vạc nói riêng và Việt Nam nói chung sẽ dần có cuộc sống được cải thiện tốt hơn đặc biệt về dinh dưỡng, giúp các bé phát triển toàn diện.

Chuyến công tác của Đoàn từ thiện nguyện đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng những người dân nghèo của xã Giàng Chu Phìn, huyện Mèo Vạc về hình ảnh đẹp những tấm lòng sẻ chia, kịp thời ủng hộ tinh thần, vật chất nhằm động viên chia sẻ những khó khăn gặp phải trong cuộc sống của đồng bào dân tộc thiểu số, đặc biệt là trẻ em nghèo vùng cao.

P.V

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam