Hé lộ khách mời đặc biệt trong sự kiện trực tuyến Lễ công bố Khu đô thị Nhơn Hội New City

Bất động sản | 10:56:44 27/11/2021

Cùng lắng nghe chia sẻ của vợ chồng người mẫu, diễn viên Chúng Huyền Thanh và Jay Quân về xu hướng chọn “ngôi nhà thứ 2” tại sự kiện trực tuyến Lễ Công bố Khu đô thị Nhơn Hội New City – Phân khu 2,4,9 sẽ diễn ra vào sáng 28/11.

Với nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng, đây là cơ hội để các nhà đầu tư sở hữu đất nền ven biển pháp lý rõ ràng, sở hữu lâu dài hiếm có tại Quy Nhơn.

Vợ chồng Huyền Thanh - Jay Quân chia sẻ về xu hướng đầu tư mới

Xu hướng đầu tư landcation tại những nơi có vị trí đẹp, ven biển như Quy Nhơn đang được nhiều người ưa chuộng

Cuối năm 2021, với sự trỗi dậy của xu hướng landcation - hình thức đầu tư thông qua việc mua đất xây nhà theo ý muốn để phục vụ mục đích an cư, nghỉ dưỡng hoặc kết hợp kinh doanh nghỉ dưỡng, cho thuê,... đã góp phần tạo nên sức hút lớn cho các sản phẩm bất động sản ven biển. Điển hình là Khu đô thị Nhơn Hội New City - Đô thị vàng bên vịnh đảo Phương Mai (Quy Nhơn) đang nhận được sự quan tâm từ các nhà đầu tư.

Nhằm mang đến cơ hội sở hữu đất nền ven biển "hiếm có khó tìm" cùng với đó là cung cấp những thông tin hữu ích về dự án, giải đáp thắc mắc cho các nhà đầu tư và khách hàng, ngày 28/11 tới đây, Tập đoàn Danh Khôi sẽ tổ chức sự kiện trực tuyến Lễ Công bố Khu đô thị Nhơn Hội New City – Phân khu 2,4,9.

Chương trình với sự góp mặt của hai khách mời đặc biệt là cặp vợ chồng người mẫu, diễn viên Chúng Huyền Thanh và Jay Quân, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thông tin hấp dẫn về xu hướng du lịch sau dịch, sự sôi động của bất động sản ven biển và sự phát triển bứt phá của TP.Quy Nhơn.

Tại sự kiện, Chúng Huyền Thanh và Jay Quân cũng sẽ chia sẻ về mong muốn sở hữu một “ngôi nhà thứ 2” ven biển, nơi có cảnh đẹp, không khí trong lành và đầy đủ tiện ích, giống như dự án Nhơn Hội New City.

Cơ hội tối ưu lợi nhuận với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Sở hữu 116ha quỹ đất vàng ven biển trên bán đảo Phương Mai, Nhơn Hội New City do Tập đoàn Danh Khôi phát triển không đơn thuần là đại đô thị kiểu mẫu, nơi đây còn được định hướng trở thành trung tâm nghỉ dưỡng, mua sắm, thương mại, vui chơi giải trí bất tận xuyên suốt ngày đêm. Khu đô thị được đánh giá cao về tiềm năng lưu trú và du lịch nghỉ dưỡng, bởi tích hợp nhiều tiện ích và hạ tầng đồng bộ.

Hệ tiện ích hiện đại trong lòng nội khu Nhơn Hội New City

Với quy hoạch đồng bộ cùng những lợi thế nổi bật, Nhơn Hội New City được kỳ vọng sẽ trở thành đại đô thị vàng bên bán đảo Phương Mai và là tâm điểm thu hút các nhà đầu tư với tiềm năng sinh lời vô hạn.

Để mang lại cơ hội đầu tư lý tưởng và đảm bảo an toàn cho khách hàng giao dịch trong mùa dịch, sự kiện Công bố dự án lần này sẽ được Tập đoàn Danh Khôi tổ chức bằng hình thức phát sóng trực tiếp vào lúc 9h30 ngày 28/11/2021, trên kênh Youtube và fanpage Facebook chính thức của dự án.

Tại sự kiện, Tập đoàn Danh Khôi dành tặng khách hàng nhiều chính sách ưu đãi nhằm tạo thêm cơ hội để nhà đầu tư có thể sở hữu các sản phẩm đất nền ven biển đẹp nhất của dự án.

Cụ thể, khách hàng chọn phương thức thanh toán nhanh vượt tiến độ sẽ nhận được ưu đãi chiết khấu lên đến 10%; khách hàng mua sỉ sẽ nhận được ưu đãi lên đến 4%; khách hàng có hộ khẩu Hà Nội, TP.HCM, Bình Định sẽ nhận ngay chiết khấu 1%.

Sự kiện cũng là dịp đặc biệt để Tập đoàn Danh Khôi  tri ân khách hàng thân thiết với chiết khấu 2% đối với khách hàng thẻ Platinum hay chiết khấu 1,5% với khách hàng thẻ Diamond,...

Ngay tại lễ công bố dự án, khách hàng thực hiện giao dịch thành công có cơ hội nhận được những phần quà may mắn giá trị: 01 giải đặc biệt: 03 lượng vàng SJC; 01 giải nhất: 02 lượng vàng SJC; 01 giải nhì: 01 lượng vàng SJC; 05 giải ba: mỗi giải 05 chỉ vàng SJC và 10 giải khuyến khích: mỗi giả 02 chỉ vàng SJC.

Khách hàng tham dự có booking thành công cũng nhận về cơ hội sở hữu nhiều phần quà hấp dẫn như: Iphone 13 Pro Max 128G, Apple watch series 7 GPS 41mm, loa Marshall Stockwell 2,…

Bên cạnh đó, Tập đoàn Danh Khôi vẫn áp dụng chính sách bán hàng trước đây như: hỗ trợ vay vốn 0% lãi suất và ân hạn nợ gốc trong vòng 24 tháng, hỗ trợ chi phí xây dựng lên đến 200 triệu đồng,…

Với những chia sẻ thiết thực của các khách mời đặc biệt cùng sự tâm huyết của đơn vị phát triển dự án, sự kiện Lễ Công bố Khu đô thị Nhơn Hội New City - đô thị vàng bên vịnh đảo Phương Mai hứa hẹn mang đến cho khách hàng, nhà đầu tư cái nhìn toàn cảnh về thị trường và tiềm năng bất động sản nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, nhiều chương trình ưu đãi cùng quà tặng giá trị tại sự kiện lần này cũng là cơ hội hiếm có mà các nhà đầu tư không nên bỏ lỡ.

Chương trình “Công bố Khu đô thị Nhơn Hội New City - Phân khu 2,4,9 – Đô thị vàng bên vịnh đảo Phương Mai” sẽ được phát sóng trực tuyến vào 9h30 ngày 28/11/2021

Mời Quý vị đón xem trên kênh Youtube và fanpage Facebook chính thức của dự án

Website: nhonhoinewcity.com.vn

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam