Hiệu trưởng “nhà người ta”: tổ chức cho sinh viên “chơi hết mình”, rủ rê Đen dạy cả trường đọc rap

Giáo dục | 09:46:00 09/05/2022

“Chỉ cần sinh viên muốn thì trường sẽ chiều” – nên trường chức hẳn một tour nhạc Happy Bee 11 khắp cả nước, sinh viên trường nào sướng như Cao đẳng FPT Polytechnic?

Thầy Vũ Chí Thành – hiệu trưởng FPT Polytechnic, vốn nổi tiếng là xì teen và chiều sinh viên hết nấc. Từng tuyên bố “chỉ cần sinh viên thích là trường sẽ chiều” nhiều năm qua, thầy và nhà trường đã liên tục thực hiện nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho sinh viên như giao lưu với các ngôi sao trong nhiều lĩnh vực, kết nối doanh nghiệp… Đặc biệt,  đại nhạc hội chào tân sinh viên Happy Bee được thực hiện liên tục 11 năm trên phạm vi cả nước, trở thành “thương hiệu”  của trường với sự có mặt của hàng loạt dàn sao đình đám.

 

Thầy Vũ Chí Thành luôn đồng hành cùng nhiều hoạt động sinh viên

Năm 2022, sau nhiều tháng ngày gián đoạn vì đại dịch, Happy Bee 11 đã "comeback"với sự tham gia của những cái tên "đình đám" đang làm mưa làm gió trong làng nhạc Việt: Đen, Hoàng Thuỳ Linh, Trúc Nhân, Đức Phúc, Hoàng Dũng, Tăng Phúc, nhóm nhạc Chillies... Không chỉ có một show diễn, dàn line-up sẽ đi tour qua 5 cơ sở của trường ở Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Tây Nguyên, TP. Hồ Chí Minh. Tại mỗi cơ sở, bên cạnh sức nóng của các ngôi sao, sinh viên trường và các bạn trẻ không khỏi ấn tượng với sự “xì teen” của thầy thông qua những màn trò chuyện hóm hỉnh với sinh viên, những lần làm “MC dạo” cực ngọt!

Cụ thể, trong đêm diễn của Happy Bee tại Hà Nội ngày 8/5, thầy Thành “thú nhận” với sinh viên: “Tại FPT Polytechnic, chúng ta có khái niệm mới trong học tập là “Học hết sức chơi hết mình”. Trong đó các em được thầy cô nhắc “Học hết sức” còn nhiệm vụ của các thầy là lo cho các em “chơi hết mình”. Dù thế nào thì thực tế có một khái niệm là “yêu vô điều kiện”. Các thầy cô và nhà tuyển dụng dành tình yêu “vô điều kiện” cho các em, nên dù thế nào quyết tâm tổ chức để các em chơi thật vui.”

Thầy cũng tranh thủ “rủ” rapper Đen hướng dẫn sinh viên FPT Polytechnic thành rapper bằng câu rap nổi tiếng “Mang tiền về cho mẹ, đừng mang ưu phiền về cho mẹ”. Hơn 18.000 khán giả tham gia đã đồng thanh rap câu hát này – đó cũng chính là thông điệp của thầy với mọi FPT Polytechnic – mong sinh viên chơi hết mình và vẫn học nhanh, học giỏi, sớm làm ra tiền và sớm “mang tiền về cho mẹ”.

 

Không chỉ vậy, thầy Thành còn cực tâm lý khi thay sinh viên “tỏ lòng” tò mò về ca khúc mới sắp ra mắt ngày 9/5 tới đây của Đen và nhạc sĩ Trần Tiến. 

Theo dõi phần livestream trực tiếp, nhiều bạn trẻ đã xuýt xoa comment khen thầy hiệu trưởng “quá đỗi xì teen” nhiều bạn còn hào hứng “em phải đến FPT Polytechnic để gặp thầy”.

Trước đó, thầy Vũ Chí Thành còn có nhiều lần “chiều sinh viên” khi liên tục mang những tên tuổi được cộng đồng mạng, đặc biệt là các bạn gen Z  hâm mộ như Long Chun, Duy Muối, 1997 Vlog, Đoàn Văn Hậu… về giao lưu với sinh viên trường.

Happy Bee 11 thực sự là một bữa tiệc tinh thần dành cho sinh viên FPT Polytechnic 

Theo lịch trình, Happy Bee 11 sẽ kết thúc hành trình đầy hứng khởi của mình khi gặp gỡ sinh viên Tây Nguyên tại khuôn viên trường ở thành phố Buôn Mê Thuột vào ngày 10/5 tới đay.  

Trường Cao đẳng FPT Polytechnic là đơn vị đào tạo trong lòng doanh nghiệp. Với triết lý Thực học - Thực nghiệp, trường đào tạo những gì doanh nghiệp cần, mang đến giá trị thực tế cho người học. Nhạc hội Happy Bee là sự kiện thường niên của cộng đồng sinh viên Cao đẳng FPT Polytechnic, quy tụ những nghệ sĩ hàng đầu. Không chỉ có hoạt động ngoại khoá sôi động, nhà trường còn tăng cường kết nối doanh nghiệp. 97,7% sinh viên có việc làm trong vòng 1 năm sau tốt nghiệp.

 Bùi Hạnh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam