Hoàng Kim Khánh mới về nước, đơn vị nhập khẩu tung ảnh bom tấn Ferrari LaFerrari nằm trong xe cứu hộ VIP

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 17:18:00 01/07/2022

Sự trùng hợp này dẫn đến nhiều suy đoán cho rằng có thể Hoàng Kim Khánh tậu xe Ferrari LaFerrari màu đỏ nhưng cũng có thể đây là siêu phẩm của đại gia nước bạn hoặc 1 đại gia Việt nào đó chốt đơn và đến nay, mới được chia sẻ.

Vào thứ 2 đầu tuần này, ông Hoàng Kim Khánh bất ngờ chia sẻ hình ảnh đang làm thủ tục tại sân bây Tân Sơn Nhất để bay sang Campuchia với lý do không được tiết lộ. Tuy nhiên, một số người yêu xe cho rằng vị đại gia này rất có thể bay sang nước bạn để khui công 1 siêu phẩm mà mình đặt mua từ trước. Hình ảnh tại đất nước Campuchia được Hoàng Kim Khánh và bạn bè chia sẻ lên mạng chỉ là những buổi đi chơi cũng như việc tiết lộ sang đại lý Lamborghini Cambodia bằng xe Tuk Tuk suýt chút nữa không được vào bên trong xem xe.

Hiện tại Hoàng Kim Khánh đã bay về Việt Nam và ngay sau đó, đơn vị nhập xe hypercar McLaren Senna và bom tấn megacar Koenigsegg Regera cho đại gia này lại gây bất ngờ khi chia sẻ những hình ảnh về bom tấn Ferrari LaFerrari.

Hoàng Kim Khánh bay sang Campuchia từ đầu tuần, đơn vị nhập khẩu mang Lamborghini Aventador và Rolls-Royce Phantom ra đón

Hoàng Kim Khánh bay sang Campuchia từ đầu tuần, đơn vị nhập khẩu mang Lamborghini Aventador và Rolls-Royce Phantom ra đón. Ảnh: L.C

Việc Hoàng Kim Khánh mới về nước và đơn vị nhập khẩu tung ảnh bom tấn Ferrari LaFerrari nằm trong xe cứu hộ VIP đã khiến giới mê xe cảm thấy trùng hợp và dẫn đến nhiều suy đoán cho rằng có thể Hoàng Kim Khánh tậu xe Ferrari LaFerrari màu đỏ.

Tuy nhiên, cũng có thể đây là siêu phẩm của đại gia nước bạn được vận chuyển từ trước hoặc một chiếc xe Ferrari LaFerrari mới về Campuchia của đại gia Việt nào đó chốt đơn nhưng đến nay mới được chia sẻ và chủ nhân có thể không phải là Hoàng Kim Khánh.

Còn đây là hình ảnh xe Ferrari LaFerrari được đăng tải

Còn đây là hình ảnh xe Ferrari LaFerrari được đăng tải. Ảnh: H.T

Sau khi nhận bàn giao xe Koenigsegg Regera vào đầu năm nay, đại gia Hoàng Kim Khánh từng hé lộ sẽ mang 1 bom tấn về Campuchia vào năm 2022 trước khi được vận chuyển về Việt Nam nhưng không nói rõ chiếc xe nào, thuộc thương hiệu xe hơi đình đám gì. Nhìn vào garage xe khủng của chủ nhân Lamborghini Aventador S đầu tiên về nước, có thể thấy 2 thương hiệu là Pagani và Bugatti là đại điện chưa góp mặt.

Hiện Pagani đang tập trung vào dải sản phẩm của Huayra bên cạnh các mẫu xe độc bản khác, còn tại Việt Nam, đã có 1 xe Pagani Huayra tiêu chuẩn và Hoàng Kim Khánh từng tuyên bố chỉ chơi xe độ hoặc là xe đầu tiên về nước nên giới mê xe tin rằng thương hiệu siêu xe của Pháp sẽ sớm có đại diện về bộ sưu tập xe của đại gia quê Hải Dương.

Còn đây là hình ảnh đơn vị nhập khẩu siêu xe chia sẻ về quá trình sang Dubai săn lùng xe cho đại gia Việt vào cuối tháng 5

Còn đây là hình ảnh đơn vị nhập khẩu siêu xe chia sẻ về quá trình sang Dubai săn lùng xe cho đại gia Việt vào cuối tháng 5. Ảnh: M.H

Hiện Bugatti đang có phiên bản Chiron với rất nhiều biến thể cho các đại gia lựa chọn và vẫn chưa có xe nào về Việt Nam. Hy vọng trong thời gian tới, các đại gia Việt như Hoàng Kim Khánh sẽ chốt đơn mang Bugatti Chiron về nước để cho giới mê xe được nhìn ngắm hậu duệ của Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam hiện nay.

Nguồn cung cấp sức mạnh cho Bugatti Chiron là khối động cơ W16, dung tích 8.0 lít, đi kèm 4 bộ tăng áp đình đám, động cơ này sẽ tạo ra công suất tối đa khác nhau, tùy theo phiên bản mà khách hàng chọn mua như tiêu chuẩn, Bugatti Chiron Sport, Bugatti Chiron Sport 110 Ans Edition, Bugatti Chiron Pur Sport, Bugatti Chiron Super Sport hay Bugatti Chiron Super Sport 300+, siêu phẩm mà giới mê xe tin rằng rất phù hợp với đại gia Hoàng Kim Khánh.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam