Hoàng tử Qatar 31 tuổi phụ trách an ninh World Cup 2022 sở hữu dàn siêu xe hơn 1.000 tỷ đồng

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 14:09:00 26/11/2022

Hoàng tử Sheikh Khalifa bin Hamad bin Khalifa Al Thani chỉ mới 31 tuổi nhưng đã nổi tiếng trong giới chơi xe trên thế giới với bộ sưu tập xe trị giá hơn 1.000 tỷ đồng và luôn nằm trong danh sách khách VIP của nhiều hãng xe đình đám.

Giới mê xe trên thế giới hay bảo nhau rằng muốn xem siêu xe mới nhất, đắt nhất lăn bánh trên đường phố cứ đến London và Monaco, còn muốn xem bộ sưu tập xe hãy qua các nước Trung Đông, nơi có danh sách các đại gia sở hữu dàn siêu xe trị giá hơn 1.000 tỷ đồng nhiều nhất thế giới.

Nếu đã nói về Trung Đông không thể bỏ qua được Qatar, còn nhắc đến quốc gia Trung Đông này không ai là không biết đến Sheikh Khalifa bin Hamad bin Khalifa Al Thani, vị Hoàng tử năm nay chỉ mới 31 tuổi nhưng đã nổi tiếng trong giới chơi xe trên thế giới với bộ sưu tập xe trị giá hơn 1.000 tỷ đồng và luôn nằm trong danh sách khách VIP của nhiều hãng xe đình đám.

Khám phá dàn siêu xe hơn 1.000 tỷ đồng của Hoàng tử Qatar 31 tuổi phụ trách an ninh World Cup 2022

Sheikh Khalifa bin Hamad bin Khalifa Al Thani rất thích mang siêu xe của mình đi du lịch, khi thì Mỹ, lúc ở Pháp, Ý và 2 địa điểm mà Hoàng tử Qatar đang phụ trách đảm bảo an ninh cho World Cup 2022 luôn đến trong mỗi năm chính là London và Monaco. Có lần Hoàng tử Qatar 31 tuổi mang khoảng 6 chiếc siêu xe toàn hypercar và megacar sang London tránh nóng đã gây ra tình cảnh kẹt xe vì hàng trăm người hiếu kỳ đứng xem.

Để nắm số lượng siêu xe mà Sheikh Khalifa bin Hamad bin Khalifa Al Thani sở hữu chẳng khác gì đếm sao trên trời nhưng giới mê xe thế giới luôn tin rằng, dù là siêu xe đắt và hiếm nhất trên thế giới của Ferrari, McLaren, Lamborghini, Aston Martin, Bugatti, Pagani hay Koenigsegg đều có mặt trong bộ sưu tập xe của Hoàng tử này.

Từ trái sang là McLaren P1, Ferrari LaFerrari và Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse mà CR7 cũng sở hữu 1 xe

Trong đội hình này có Ferrari F12tdf, Ferrari LaFerrari màu trắng và Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse

Đơn cử như Ferrari LaFerrari chỉ có 500 xe Coupe và 210 bản mui trần được sản xuất và nhiều triệu phú bị loại khỏi danh sách mua hàng nhưng Sheikh Khalifa bin Hamad bin Khalifa Al Thani không chỉ sở hữu 2 mà đến 4 chiếc. Một ví dụ khác là Ferrari Monza SP chỉ có 500 xe trên thế giới và Hoàng tử Qatar 31 tuổi cũng sở hữu cho mình 1 xe. Hay Bugatti Divo có vỏn vẹn 40 xe cùng mức giá siêu đắt 135 tỷ đồng cũng đang xuất hiện trong garage của Sheikh Khalifa bin Hamad bin Khalifa Al Thani.

Về lý lịch, Hoàng tử Sheikh Khalifa bin Hamad bin Khalifa Al Thani là con trai thứ 9 của tiểu vương Hamad bin Khalifa Al Thani, cai trị Qatar từ năm 1995-2023, hiện đang được giao trọng trách làm "đội trưởng" chiến dịch đảm bảo an ninh cho World Cup 2022. Trong bài viết này chúng tôi chỉ mang đến các siêu xe nổi bật và mới nhất của Khalifa.

Siêu phẩm Pagani Huayra BC màu tím cùng Lamborghini Centenario và Ferrari F12tdf

Siêu phẩm Pagani Huayra BC màu tím cùng Lamborghini Centenario và Ferrari F12tdf, chỉ 3 chiếc xe này khiến Sheikh Khalifa bin Hamad bin Khalifa Al Thani phải chi ra không dưới 6 triệu đô la

Ferrari Monza SP2

Porsche 918 Spyder mang biển lục 6

Porsche 918 Spyder mang biển lục 6

Siêu phẩm Bugatti Divo có giá 5,8 triệu đô la

Lamborghini Sian màu tím đắt đỏ.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam