Học trò của Chủ tịch Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022 đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 - Huỳnh Nguyễn Mai Phương

Giải trí | 15:32:00 13/08/2022

Không nằm ngoài dự đoán, Huỳnh Nguyễn Mai Phương trở thành Hoa hậu Thế giới Việt Nam qua lời tiên đoán chắc nịch của Ông Hoàng Ngọc Sự - Chủ tịch Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam (https://hoahauhoancau.vn). Hiện cũng là Giám đốc điều hành Công ty cổ phần Viện Đào tạo Hoa hậu Người mẫu https://missmodelacademy.com )

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương - tặng hoa tri ân và cảm ơn Người thầy Hoàng Ngọc Sự

Ở một cuộc thi khác, Nguyễn Hồng Diễm - Top 5 cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam cũng là học trò của Chuyên gia Hoàng Ngọc Sự. Hồng Diễm là cô gái có khuôn mặt được mệnh danh “ thần tiên tỉ tỉ “ khả ái nhất cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 khiến cộng đồng mạng đặc biệt tiếc nuối khi chỉ dừng chân ở Top 5.

Hồng Diễm đến chia vui cùng người thầy Hoàng Ngọc Sự tại buổi họp báo Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022

Hồng Diễm và Thầy Hoàng Ngọc Sự trong một dịp liên hoan

Như đã đưa tin từ ngày 22 tháng 6 năm 2022 tại Tạp chí Thanh niên (ThanhnienViet.vn) với bài báo “ Hoàng Ngọc Sự - Ông thầy phù thủy của các nàng Hậu 2022 “ có ghi: “ Chuyên gia Hoàng Ngọc Sự tiếp tục gặt hái thành công cho thấy cái duyên khi kiến tạo những, Hoa Hậu, Nam Vương, Siêu mẫu và thí sinh xuất sắc ở mọi cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam và trên trường Quốc tế. Thống kê chỉ ra rằng, sau 25 năm kể từ khi bắt đầu đào tạo Hoa hậu Người mẫu từ những thập niên 90 của thế kỷ XX, Hoàng Ngọc Sự là người Thầy đã đào tạo ra những Hoa hậu; Nam vương; Siêu mẫu nhiều nhất tại Việt Nam

Một lần nữa, Ông Hoàng Ngọc Sự lại cho thấy là người có duyên trong việc đào tạo Hoa hậu với bàn tay Judas chạm đâu hóa vàng. Với nhiệt huyết và tâm huyết cống hiến của mình, Hoàng Ngọc Sự mong muốn kiến tạo lên những Hoa hậu mang bản sắc Việt Nam vươn tầm quốc tế cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022.

“Hoa Hậu Hoàn Cầu Việt Nam 2022” là cuộc thi tổ chức với quy mô lớn, chuyên nghiệp và với mục đích: Tạo nên một sân chơi bổ ích nhằm tìm kiếm, tôn vinh vẻ đẹp và tài năng, kiến thức của người phụ nữ Việt Nam. Hoa hậu sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi quốc tế.

Đăng ký thí sinh: http://www.hoahauhoancau.vn/p/dang-ky.html

Đăng ký tài trợ: http://www.hoahauhoancau.vn/p/dang-ky-tai-tro-hoa-hau-hoan-cau.html

 P.V

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam